PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea đồng ý bán Drogba cho Milan với giá 8 triệu bảng

Thứ năm, 16/06/2011 09:17

Tờ Corriere dello Sport đưa tin Chelsea đã đồng ý bán Didier Drogba cho Milan với giá 8 triệu bảng.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà là một huyền thoại sống ở sân Stamford Bridge khi anh ghi 95 bàn cho The Blues kể từ năm 2004 đến nay. Cách đây 7 năm, Chelsea đã phải chi ra 24 triệu bảng để sở hữu anh từ Marseille. Tuy nhiên, giờ thì Drogba đã 33 tuổi và giá trị của anh chỉ còn bằng 1/3 số tiền mà Chelsea trả cho OM.

Chelsea lúc đầu tuyên bố họ sẽ chỉ bán Drogba nếu như đội bóng nào bỏ ra 10 triệu bảng. Tuy nhiên, trong thời gian qua, Milan đã cử đại diện của mình đàm phán với đội bóng phía Tây thủ đô London và thuyết phục được Chelsea bớt đi 2 triệu bảng.

Drogba sẽ khoác áo Milan

Sở dĩ Chelsea chấp nhận xuống nước bởi hiện tại, họ đã ngắm được một ngôi sao trẻ khác được coi là phiên bản mới của Drogba. Đó chính là Romelu Lukaku của Anderlecht. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Lukaku đã kịp ghi 31 bàn/71 trận trong màu áo CLB của Bỉ.

Hợp đồng của Lukaku với Anderlecht vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2012 nhưng trong thời gian gần đây, Lukaku tuyên bố anh muốn sang Anh thi đấu và từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng. Chelsea đã nhảy vào cuộc và Anderlecht đã ra giá 20 triệu bảng. Chính vì lẽ đó, Chelsea rất muốn bán Drogba để lấy tiền, tập trung cho thương vụ Lukaku.

Ngoài ra, BLĐ Chelsea cũng có ý định gọi Daniel Sturridge trở lại. Mùa giải năm ngoái, Sturridge được đem cho Bolton mượn và anh đã chơi rất hay (ghi 8 bàn). Chưa kể vụ chiêu mộ Torres từ Liverpool hồi tháng Giêng vừa qua, cơ hội thi đấu cho Drogba ở sân Stamford Bridge là rất thấp.

Tottenham và Newcastle cũng rất quan tâm đến tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, Drogba tuyên bố vấn đề anh quan tâm nhất không phải là chuyện lương bổng mà là được thi đấu ở Champions League. Thế nên, khả năng Milan sẽ ký hợp đồng với Drogba trong những ngày sắp tới là rất dễ xảy ra.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới