PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea: Dùng lương cao dụ Falcao

Thứ sáu, 24/06/2011 08:14

BLĐ Chelsea đã đưa ra mức đãi ngộ khá cao để dụ Falcao gia nhập Stamford Bridge với mức lương 5 triệu bảng mỗi năm.

Chelsea đã vượt lên so với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của Radamel Falcao (Porto). Nếu như Real chỉ xem chân sút người Colombia là phương án B thì Chelsea lại coi tiền đạo 25 tuổi này là một trong những mục tiêu hàng đầu trong hè 2011.

Falcao đang được Chelsea theo sát

Ở Porto mùa giải trước, Falcao là học trò cưng của HLV Villas-Boas. Sau khi chuyển qua dẫn dắt Chelsea, nhà cầm quân trẻ tuổi này rất muốn hội ngộ Falcao tại Stamford Bridge. Thời gian qua, Chelsea đã nhiều lần tiếp xúc với tay cò Jorge Mendes (đại diện của Falcao) để xúc tiến thương vụ này. Tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha cho biết BLĐ Chelsea đã đưa ra mức đãi ngộ khá cao để dụ chân sút này gia nhập Stamford Bridge. Theo đó, Falcao sẽ nhận được 5 triệu bảng tiền lương mỗi năm, chưa kể các khoản tiền thưởng.

Với động thái trên, Chelsea coi như vượt mặt Real Madrid. Hiện tại, Falcao vẫn còn ràng buộc với Porto tới năm 2013. Song vấn đề này không đến nỗi khó giải quyết. Trong hợp đồng giữa các bên có điều khoản cho phép chân sút này được thanh lý hợp đồng với số tiền 26,5 triệu bảng. Trong bối cảnh giá cả cầu thủ leo thang, mức giá trên không phải là quá đắt. Giờ đây Chelsea chỉ còn đợi cái gật đầu của Falcao. Nếu như tiền đạo 25 tuổi này đồng ý gia nhập Stamford Bridge, đội bóng thành London sẽ dùng tiền để giải phóng hợp đồng cho Falcao tương tự như khi họ đưa về HLV Villas-Boas.

BongdaPlus