PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea hoàn tất hợp đồng với “Drogba mới” trong tuần này

Thứ tư, 01/06/2011 15:34

Nội trong tuần này, CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ hoàn tất bản hợp đồng với tân binh đầu tiên của kì CN mùa Hè.

Đã từ lâu, tài năng trẻ Romalu Lukaku trở thành mục tiêu được Chelsea dành cho sự ưu ái đặc biệt. Thậm chí, trong chuyến tham quan sân vận động Stamford Bridge do nhà trường tổ chức cách đây vài năm, tiền đạo 18 tuổi đã được BLĐ The Blues mời đi xem cơ sở tập luyện và chụp hình cùng thần tượng Drogba.

Hè năm ngoái, Chelsea đã từng gửi lời đề nghị mua lại Lukaku nhưng chưa thành công do anh muốn ở lại Anderlecht thêm một mùa giải đồng thời hoàn tất chương trình học phổ thông tại quê nhà trước khi chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Nổi lên như một viên ngọc đầy tiềm năng của làng bóng đá châu Âu, Lukaku nhận được rất nhiều sự săn đón từ các đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid và Tottenham. Bất chấp điều đó, sự kiên trì theo đuổi của Chelsea đã giúp họ chiến thắng. Nội trong tuần này, bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng sẽ được hoàn tất.

Phát biểu với giới truyền thông, “Drogba mới” cho hay: “Mọi vấn đề liên quan tới tương lai của tôi sẽ chính thức được hoàn tất trước ngày thứ Hai tới. Một ngày sau đó, kì thi của tôi bắt đầu và tôi không muốn có bất kì điều gì khiến mình bị phân tâm.

“Tôi sẽ chuyển tới đầu quân cho một đội bóng hàng đầu nước Anh. Tôi muốn được ghi bàn thắng tại một sân vận động có sức chứa 50.000 người trở lên. Và quan trọng hơn, tôi ao ước thử sức mình tại sân chơi Champions League”.

Ở một diễn biến khác, Chelsea vừa được đón nhận thêm một tin mừng khi HLV Hiddink hé lộ khả năng sẽ trở lại Stamford Bridge đảm nhận vị trí của người đồng nghiệp Carlo Ancelotti.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới