PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea hỏi mua Pastore: Khi nhà giàu ra tay

Thứ sáu, 01/07/2011 10:56

Xuất phát khá chậm trên thị trường chuyển nhượng nhưng Chelsea luôn biết cách để đạt được những cái tên mình muốn.

Đưa ra giá “khủng” là cách mà Chelsea của ông chủ người Nga Abramovich tiến hành để đạt được những cầu thủ The Blues mong muốn.

Với Pastore, điều này cũng không phải ngoại lệ. Theo tờ Mirror đưa tin, đích thân chủ tịch Maurizio Zamperini của Palermo tiết lộ The Blues đã gửi lời đề nghị 45 triệu bảng để mua tiền vệ người Argentina, Javier Pastore.

“Chelsea mà một trong số những CLB muốn có Pastore. Nhưng chúng tôi phải chờ xem tân HLV Andre Villas Boas quyết định thế nào”, chủ tịch Maurizio Zamperini tiết lộ.

Trước khi HLV Andre Villas Boas tới Chelsea, The Blues đã gửi lời đề nghị mua nhiều cầu thủ tên tuổi như Luka Modric, Neymar… Bản thân cựu HLV của CLB Porto cũng tỏ ý định mang theo các học trò cũ tại Bồ Đào Nha như tiền đạo Radamel Falcao và tiền vệ Joao Moutinho về London.

Mặc dù vậy, mới đây nhất HLV 33 tuổi này tiết lộ ông sẽ dành thời gian để đánh giá lại đội hình Chelsea cũng như xem xét kỹ thị trường chuyển nhượng rồi mới thực hiện các thương vụ mua bán.

Chelsea dưới thời ông chủ Abramovich vẫn thường gây nên những cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng. Với túi tiền không đáy của ông chủ giàu có người Nga, The Blues không quá khó khăn để có được những chữ ký mà họ mong muốn. Dù chưa thực sự có tên tuổi lớn nào trong Hè năm nay nhưng cần lưu ý Chelsea đang thực sự muốn thay máu để thể hiện một gương mặt mới ở mùa giải sắp tới.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới