PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea ký HĐ quảng bá hình ảnh với Dentsu Inc

Thứ năm, 19/05/2011 08:55

Là một tên tuổi đang lên tại làng túc cầu thế giới, Chelsea đang muốn mở rộng hình ảnh của mình sang châu Á để thu hút hơn nữa sự chú ý của các CĐV.

Với chiến lược đó, Chelsea và công ty Dentsu Inc vừa ký hợp đồng về quảng bá hình ảnh câu lạc bộ tại châu Á. Theo đó, công ty Dentsu sẽ thay mặt CLB Chelsea đàm phán trực tiếp với khách hàng về quyền sử dụng hình ảnh các cầu thủ của đội 1, bao gồm 19 thành viên như Drogba, Lampard, Anelka… kể cả 2 thành viên mới là Fernando Torres và David Luiz. Được biết, các tuyển thủ của đội 1 đến từ 3 lục địa, bao gồm 16 tuyển thủ quốc gia, đại diện cho 11 nước, trong đó có 3 người là đội trưởng tại quốc gia mà họ đang thi đấu.

Đại diện của Chelsea và lãnh đạo Dentu Inc

Giám đốc điều hành CLB Chelsea Ron Gourlay nói “Chúng tôi vui mừng trở thành đối tác với Dentsu. Chúng tôi muốn được làm việc với những đối tác hàng đầu như Dentsu và với kinh nghiệm của mình, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á, Dentsu sẽ giúp chúng tôi quảng bá hình ảnh các cầu thủ trước chuyến du đấu tại Malaysia và Thái Lan”.

Điều hành trực tiếp dự án này, ông Kunihito Morimura – Tổng giám đốc Dentsu Sports Asia khẳng định đây là một cơ hội để Dentsu thể hiện kinh nghiệm cũng như hiểu biết của mình về thị trường, hướng tới mục tiêu là nâng hình ảnh của Chelsea lên một tầm cao mới tại thị trường châu Á.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới