PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea lên kế hoạch "khủng"

Thứ tư, 08/06/2011 21:53

Sau một mùa giải tồi tệ với hai bàn tay trắng, có vẻ như Chelsea đã sẵn sàng làm lại khi quyết tâm mua sắm mạnh trong mùa Hè này.

90 triệu bảng, đó là số tiền hứa hẹn ban đầu của ông chủ Roman Abramovich chỉ cho từ 3 tới 4 mục tiêu được xem là cần thiết. Song song với việc tìm kiếm HLV mới về thế chỗ Carlo Ancelotti, việc tăng cường lực lượng cũng là điều thực sự cấp thiết với đội bóng áo xanh. Một danh sách cần mua đã được lập ra và trong số ấy đáng chú ý là những cái tên phục vụ cho hàng tấn công.

Với sự hậu thuẫn của nhà tỷ phú người Nga, BLĐ Chelsea đã không ngần ngại tiếp cận những cái tên đang rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Luka Modric, Neymar, Alexis Sanchez và cả Wesley Sneijder là những mục tiêu cần phải giành được của đội bóng áo xanh trong mùa Hè này.

Modric đến Chelsea sẽ giúp đội bóng này mềm mại hóa lối chơi

Sau khi đầu tư tới 75 triệu bảng để mang về Stamford Bridge hai cầu thủ David Luiz và Fernando Torres, kế hoạch sexy hóa Chelsea vẫn đang tiếp tục được ông chủ Abramovich đẩy mạnh. Các mục tiêu mà ông đang nhắm tới đều là những cầu thủ tấn công với lối chơi kỹ thuật, tinh tế chứ không theo mẫu thể lực như Drogba, Essien hay Mikel...mà Mourinho từng mang về.

Torres chưa phát huy được hiệu quả kể từ khi xuất hiện, nhưng theo cách lý giải từ BLĐ đội bóng này, đó là do anh không hòa nhập được với lối chơi thiên về thể lực của Chelsea. Với việc nỗ lực chiêu mộ những cầu thủ đá kỹ thuật như Modric, Neymar hay Sneijder, mọi thứ sẽ được giải quyết, Torres sẽ tìm lại được bản năng của mình như ở hai trận gần đây cùng ĐT Tây Ban Nha.

Modric đang được mời chào với giá 30 triệu bảng, ngần đó là quá đủ để Chelsea có thể đánh bật những đối thủ cạnh tranh khác như Man United hay Liverpool. Neymar cũng sẽ tới với một cái giá tương tự theo đúng yêu cầu của Santos. Vấn đề Sanchez và Sneijder chỉ còn nằm ở chính tư tưởng của họ. Chelsea không phải là đích đến mơ ước của cả hai cầu thủ này nhưng một cái giá cao cùng chế độ đãi ngộ tốt hoàn toàn có thể thay đổi được những suy nghĩ đó.

Neymar sẽ giúp Torres không còn lạc điệu

Sau mùa Hè này, Chelsea sẽ khác, sẽ mạnh mẽ hơn và đủ thực lực để cạnh tranh ở mọi đấu trường. Đó là tuyên bố mà BLĐ đội bóng này vừa đưa ra và họ đã sẵn sàng thực hiện bằng được mục tiêu ấy.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới