PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea: Modric + Tevez = 80 triệu bảng?

Thứ hai, 11/07/2011 09:19

Chelsea đang đi những bước quyết định ở “phiên chợ Hè” 2011, với tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ cặp đôi Luka Modric và Tevez.

Với trường hợp của Luka Modric, Chelsea đã tiếp cận từ lâu. Các mức giá hậu hĩnh và tăng dần đã vài lần được CLB thành London ngỏ ý gửi tới Tottenham. Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng của ông chủ khá cứng rắn và cương quyết Daniel Levy chưa chịu khuất phục, bất chấp trên các phương tiện truyền thông, Modric đã quá nhiều lần thừa nhận mong muốn được ra đi.

Tevez...

Tin mới nhất, bất đồng đi-ở giữa tiền vệ người Croatia với CLB chủ quản Tottenham đã leo thang thành một cuộc chiến đúng nghĩa. Theo đó, Luka Modric đã chỉ trích BLĐ Spurs cố tình cản trở anh tới Chelsea, dù khi ký vào bản hợp đồng mới hồi năm ngoái, các bên đã thống nhất sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Modric ra đi nếu tiền vệ này muốn.

 

Và Modric là hai mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Thực ra, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên, cái tin Chelsea muốn có Tevez được đăng tải. Nhưng lần này, nhu cầu sở hữu tuyển thủ Argentina của The Blues được cho là cấp thiết. Bởi Fernando Torres thổ lộ muốn có người đá cặp như Tevez và bản thân đội trưởng của Man xanh cũng vừa bóng gió đến khả năng chuyển tới London thi đấu với lý do chán cuộc sống buồn tẻ ở thành Manchester.

Muốn có Tevez, Chelsea thừa hiểu họ sẽ phải chi không dưới 50 triệu bảng, mức giá mà chính chủ sân City of Manchester phát ra gần đây. Nhưng một khi ông chủ giàu có Roman Abramovich đã ra hiệu lệnh “tấn công”, ngân khoản 80 triệu bảng để mua Modric và Tevez sẽ chẳng còn là vấn đề lớn nữa.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới