PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea nhặt 'thóc lép' của Barca

Thứ sáu, 22/07/2011 10:30

Chelsea muốn bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Nhưng đáng chú ý là đội bóng thành London chỉ quan tâm tới một cầu thủ còn chưa được thi đấu quá 10 phút tại La Liga, Oriol Romeu.

Chelsea thực tế đã để ý tới Oriol Romeu từ lâu. Thậm chí đội bóng thành London còn đàm phán gần xong xuôi với Barca để có thể sở hữu tài năng trẻ 19 tuổi này. Chỉ có điều là quá trình thương lượng giữa 2 bên được giữ kín tới tận giờ phút cuối cùng.

Không khó để lý giải tại sao Chelsea lại kín tiếng trong thương vụ này đến vậy. The Blues quan ngại Arsenal khi biết tin sẽ nhảy vào cạnh tranh, để rồi vô tình tạo điều kiện cho Barca ép giá. The Gunners cũng là một trong những đội bóng rất quan tâm tới những sản phẩm của lò La Masia, trong đó có Romeu.

Oriol Romeu (phải) đang là mục tiêu của Chelsea

Theo nguồn tin từ Skysport.com, Chelsea đã thống nhất được với Barca về khoản phí chuyển Romeu. Theo đó, The Blues sẽ trả 5 triệu euro, đổi lại cầu thủ thi đấu 17 trận cho Barca B tại Segunda ở mùa giải vừa qua sẽ tới Stamford Bridge ngay trong mùa Hè năm nay.

Trang web này còn hé lộ thêm thông tin khá thú vị xung quanh bản giao kèo giữa Barca với Chelsea. Đó là phía nhà vô địch La Liga đã gài thêm một điều khoản cho phép họ mua lại Romeu vào mùa hè năm 2013.

Hai đội dự kiến sẽ đồng loạt thông báo quyết định này trong vài ngày tới.

Được biết, Romeu là cầu thủ được HLV Andre Villas-Boas quan tâm tới từ lâu. Khi còn dẫn dắt Porto, vị thuyền trưởng mới của Chelsea này đã từng cố gắng đưa Romeu về với sân Dragao.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới