PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea quay trở lại thương vụ Sergio Aguero

Thứ tư, 29/06/2011 11:04

The Blues đang trở lại với tiền đạo người Argentina của câu lạc bộ Atletico Madrid.

Tờ Dailymail đưa tin Chelsea đang cố gắng đàm phán với Atletico Madrid để giảm giá mua tiền đạo Sergio Aguero từ 42 triệu bảng xuống 32 triệu bảng.

Câu lạc bộ thành London đã muốn có tiền đạo của Atletico Madrid từ hồi tháng Giêng. Ngoài The Blues, Juventus và Real Madrid cũng rất muốn có tiền đạo này.

Trong một động thái khác, Chelsea đã theo đuổi tiền đạo người Brazil, Neymar từ rất lâu. Nhưng tờ Dailymail đưa tin rằng The Blues và cả Manchester City đều đã không gửi lời đề nghị 40 triệu bảng như gợi ý của chủ tịch CLB Santos, Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro để mua Neymar.

Hiện Chelsea đang liên tục thể hiện sự quan tâm tới một loạt các chân sút đẳng cấp. Danh sách những tiền đạo đẳng cấp The Blues đang hướng tới bao gồm: David Villa (Barcelona), Falcao (Porto), Sergio Aguero (Atletico Madrid), Neymar (Santos).

Thương vụ Chelsea chiêu mộ Vua phá lưới Europa League đang diễn ra suôn sẻ hơn cả. CLB Porto gần như chắc chắn sẽ ưng thuận để Falcao ra đi nếu The Blues chịu trả số tiền chuyển nhượng bằng đúng số tiền phá vỡ HĐ của cầu thủ này: 26.5 triệu bảng. Trong khi đó, bản thân tiền đạo Falcao cũng đã ngỏ ý muốn theo ông thầy Villas-Boas tới với The Blues

Hiện có thông tin cho rằng Falcao đã đồng ý với Chelsea về một mức lương lên tới 5 triệu bảng/mùa.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới