PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea sắp có Vua phá lưới Europa League 2010/2011

Thứ sáu, 24/06/2011 10:43

Nhiều khả năng Radamel Falcao sẽ nối gót ông thầy Villas-Boas để gia nhập hàng ngũ Chelsea.

Theo thông tin được đăng tải trên các trang báo xứ Sương mù ngày hôm nay, chân sút người Colombia, Falcao đã chấp thuận lời đề nghị tới Stamford Bridge để tái ngộ “Mourinho đệ nhị” mà BLĐ The Blues vừa đưa ra. Cập bến đội bóng phía Tây London, Vua phá lưới Europa League 2010/2011 sẽ được hưởng mức lương 5 triệu bảng/mùa chưa tính đến các khoản tiền thưởng kèm theo.

Được biết, nhà cựu VĐ Premier League sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 26.5 triệu bảng để thầy trò Boas – Falcao có cơ hội tiếp tục làm việc cùng nhau. Nhiều khả năng, thương vụ chiêu mộ sẽ được hoàn tất và chính thức công bố vào ngày 1/7 tới.

Ghi được 39 bàn thắng trong màu áu Porto, Radamel Falcao là một trong những nhân tố chủ chốt đưa đội bóng Bồ Đào Nha đến với cú ăn ba ấn tượng ở mùa giải năm ngoái (VĐ giải QG Bồ Đào Nha, VĐ cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, VĐ Europa League).

Phát biểu với giới truyền thông trong những ngày gần đây, cầu thủ ghi 17 bàn thắng tại Europa League bỏ ngỏ khả năng rời Porto: “Tôi sẽ để cho người đại diện của mình đứng ra lo liệu mọi việc. Tôi không vội vàng, nhưng tôi cảm giác sẽ có chuyện gì đó thay đổi”.

“Tham vọng của tôi là tiếp tục thi đấu thật tốt. Tôi tin rằng mình đủ sức cạnh tranh tại một môi trường bóng đá khắc nghiệt như Premier League. Nếu Chelsea quan tâm tới tôi, chúng ta phải chờ vào kết quả của các cuộc đàm phán”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới