PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea tìm HLV mới: Hiddink thành ứng cử viên số 1

Thứ tư, 25/05/2011 20:18

Hôm qua, nhà cầm quân lão làng này được giới quan sát nhận định là người có nhiều khả năng nhất đảm nhiệm cương vị HLV của Chelsea.

Thời điểm Chelsea vừa sa thải Ancelotti, Guus Hiddink chỉ là ƯCV số 2 (sau Van Basten) cho chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge. Thế nhưng, hôm qua nhà cầm quân lão làng này được giới quan sát nhận định là người có nhiều khả năng nhất đảm nhiệm cương vị HLV của Chelsea. Theo đánh giá của nhà cái Sky Bet, tỷ lệ đặt cược cho khả năng Hiddink dẫn dắt Chelsea là 2/1 (đặt 1 ăn 2) thay vì 4/1 trước đó 1 ngày. Đấy là tín hiệu cho thấy cựu HLV ĐT Nga đang ở rất gần Stamford Bridge.

Hiddink vốn có mối quan hệ thân thiết với Abramovich. Song thời gian qua ông đã nhiều lần từ chối lời mời của ông chủ Chelsea. Lý do là Hiddink vẫn còn 1 năm hợp đồng với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ và ông không muốn thất tín. Song vướng mắc này có thể được gỡ bỏ sau loạt trận vòng loại EURO 2012 vào ngày 4/6 sắp tới.

Hiện tại ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đang đứng thứ 3 ở bảng A. Nếu thất bại trong chuyến làm khách ĐT Bỉ sắp tới, Thổ Nhĩ Kỳ gần như trở thành kẻ ngoài cuộc ở VCK EURO 2012. Nhật báo Guardian cho rằng, phía Chelsea đã đạt được thỏa thuận với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ cho phép Guus Hiddink giải phóng hợp đồng vào thời điểm đó. Tuy nhiên, chưa có quan chức nào của Chelsea đưa ra bình luận về thông tin trên. Ngoài Hiddink, danh sách ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge còn có những cái tên đình đám như Marco van Basten, Harry Redknapp, Villas Boas…

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới