PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chelsea vs Birmingham: Khi cờ đến tay

Thứ tư, 20/04/2011 16:34

Arsenal hòa, Man United cũng hòa, đó là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng Premier League lúc này.

Những tưởng một mùa giải trắng tay sẽ đến với nhà ĐKVĐ, nhưng những kết quả khá bất ngờ của Arsenal và Man United vừa qua khiến hy vọng của The Blues được nhen nhúm trở lại.

Sau chiến thắng 3-1 trước West Brom tuần trước, Chelsea đã lấy lại hình ảnh một nhà vô địch thật sự. HLV Ancelotti không phải phân vân trong việc lựa chọn Drogba hay Torres trên hàng công nữa khi Drogba đã thể hiện sự dũng mãnh cùng bản năng sát thủ ngày nào. Hàng hậu vệ không còn là nỗi lo của The Blues khi David Luiz và Terry chơi quá tốt. Birmingham đang tạm xếp ở vị trí khá an toàn trên bảng xếp hạng với 3 điểm trọn vẹn có được từ Sunderland mới đây. Khi đã đạt những mục tiêu cần thiết của mình, nhà vô địch Carling Cup đã có thể thi đấu một cách thảnh thơi được rồi. Ở lượt đi tại St Andrew's, Chelsea đã cay đắng nhận một thất bại dù họ ép sân hoàn toàn và tạo ra được vô số cơ hội. Lần gặp nhau tại Stamford Bridge hôm nay là dịp không thể tốt hơn để Ancelotti cùng các học trò phục hận. Đội hình dự kiến: Chelsea: Cech - Bosingwa, Luiz, Alex, Cole - Mikel, Lampard, Essien - Kalou, Drogba, Malouda. Birmingham: Foster - Parnaby, Johnson, Ridgewell, Carr - Gardner, Ferguson, Bowyer, Larsson, Hleb - Jerome. Dự đoán: 2-0

Tinthethao