PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cheryl Cole bị "sét đánh" ở Afghanistan

Thứ sáu, 23/09/2011 10:14

Khi tham gia tập trận cùng các binh sỹ Anh tại Afghanistan, Cheryl bị trúng đạn giả. Không ngờ sau buổi tập ấy, trái tim cô lại “trúng đạn thật”.

Cheryl mừng khấp khởi

Cheryl tươi như hoa sau khi trở về từ chuyến thăm tới doanh trại Bastion của binh sỹ Anh tại tỉnh Helmand, Afghanistan. Các tổ chức Hồi giáo đưa ra thông điệp cảnh cáo. Kệ. Báo giới Anh mổ xẻ nguy cơ khủng bố. Kệ. NHM bày tỏ sự lo lắng. Kệ. Cheryl còn mải tỉa tót đầu tóc, xúng xính váy áo và lăm lăm “dế yêu” trong tay. Miệng cô thì lúc nào cũng tủm tỉm. Cứ như thể những lời cảnh báo trở thành mục tiêu tấn công của Al Qaeda không phải nói về cô vậy.

Cheryl luôn cười rất tươi sau khi trở về từ Afghanistan. Ảnh Internet

Điệu bộ ấy chỉ có thể nói lên một trong hai khả năng: hoặc Cheryl đang yêu hoặc… cô đang hâm. Mà nữ ca sỹ tài sắc vẹn toàn này thì không hâm rồi. Thế nên chỉ còn khả năng cô vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole đang yêu. Chàng trai nào đủ sức hấp dẫn khiến nàng cựu WAG Chelsea xốn xang như thời mới tập tành hẹn hò như vậy?

Thật bất ngờ, theo nguồn tin của tờ Daily Mirror, anh chàng may mắn lọt vào mắt xanh Cheryl lại là một hạ sỹ Anh đang làm nhiệm vụ bên doanh trại Bastion. Đôi bên “say nắng” lẫn nhau trong chuyến đi tới Afghanistan vừa qua của Cheryl.

“Các chiến binh của chúng ta không chỉ dũng cảm. Họ còn rất đáng yêu”, Cheryl hồ hởi tâm sự. Trong đó, anh chàng hạ sỹ hiện chưa được tiết lộ danh tính kể trên khiến cô xao xuyến hơn cả. Cứ mải liếc nhau, thảo nào Cheryl dính đạn trong buổi tập trận. Trấn tĩnh sau tình huống bị trúng đạn giả này, việc đầu tiên Cheryl làm là trao đổi số điện thoại với anh hạ sỹ vừa gan dạ, lại đẹp trai.

Cheryl không ngần ngại thổ lộ: “Tôi sẽ gọi điện cho anh ấy trong tuần này. Hẳn là anh ấy sẽ rất bất ngờ”. Dù vậy, Cheryl vẫn thực tế nhìn nhận rất khó để duy trì mối quan hệ “anh tiền tuyến, em hậu phương”. Bởi trong tình yêu, yếu tố nhất cự ly bao giờ cũng quan trọng.

Cole lo sốt vó

Cheryl nói thì nói thế. Chứ ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Nên Cole vừa đọc xong mẩu tin trên Daily Mirror đã tái mặt. Cứ tưởng đẩy xong tay vũ công Derek Hough cùng mấy “cái đuôi” đáng ghét bên làng giải trí Mỹ thì anh sẽ hết nỗi lo “đánh đồn có địch”. Ai dè địch bây giờ lại là lính nhà binh.

Dù sao thì Cole vẫn đang có lợi thế nhất cự ly trong nỗ lực chinh phục lại trái tim người đẹp đã từng bị anh bội bạc. Anh đang ra sức vận động hành lang thông qua bà mẹ Joan Callaghan của Cheryl. Thấy bảo anh vừa mời bà mẹ vợ hết thời này đi ăn tối để tỉ tê nhờ hàn gắn tình xưa.

Nghe tin Cheryl đang phấn chấn trở lại, ông vua trong lĩnh vực sản xuất các game show truyền hình Simon Cowell đánh tiếng mời cô tham gia chương trình Britain’s Got Talent với mức cát xê 5 triệu bảng. Nhưng ngay cả khi đang ngây vì tình thì Cheryl vẫn không quên nhớ lâu thù dai vụ bị Cowell lật kèo trong chương trình American X Factor. Cô đã thẳng thừng từ chối Cowell.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới