PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chia điểm ở Etihad

Thứ năm, 15/09/2011 05:21

Cả Man City và Napoli đều cần một kết quả có lợi để chứng tỏ tham vọng của mình tại Champions League trong lần đầu tiên góp mặt tại vòng bảng.

Bước vào trận đấu với đội bóng đến từ Italia, Dzeko đã vào sân ngay từ đâu sau khi được nghỉ ngơi trong trận đấu với Wigan tại giải NHA cuối tuần trước, Kolarov, Zabaleta và Barry xuất phát thay cho Clichy, Richard và Milner còn lại các vị trí khác không có gì thay đổi.

Về phía đội khách, HLV Mazzarri mang đến nước Anh đội hình tốt nhất của mình với nòng cốt là bộ ba Hamsik, Lavezzi và Cavani trên hàng công.

Trận đấu diễn ra khá tưng bừng ngay sau tiếng còi khai cuộc và cơ hội nguy hiểm đầu tiên đã thuộc về  Man City khi Nasri có pha tạt bóng bên phía cánh phải và người kết thúc và Dzeko nhưng rất tiếc là bóng lại đi không chính xác.

Sau đó ít phút, Man City có cơ hội thứ hai khi Dzeko đi bóng nỗ lực sau đó chuyền bóng cho Aguero tuy nhiên thủ thành Morgan De Sanctis đã kịp khống chế bóng trước khi bóng tới được chân của Aguero.

Tiếp đó, Dzeko đã có một cú sút xa khá mạnh nhưng bóng lạo đi trúng vào vị trí của thủ thành De Sanctis và không có bàn thắng cho chân sút người Bosnia.

Chơi lép vế trong khoảng đầu hiệp một tuy nhiên Napoli đã cho thấy rằng không phải ngẫu nhiên mà họ có được vị trí thứ 3 tại Serie A mùa giải năm ngoái.

Man City và Napoli cầm chân nhau tại Etihad. Ảnh Getty

Không lâu sau cú sút xa của Dzeko, Lavezzi đã có pha qua người khéo léo và dứt điểm nhanh nhưng đáng tiêc bóng lại đi vọt xà ngang. Sau tình huống dứt điểm hỏng ăn của tiền đạo Napoli, trận đấu càng trở lên hấp dẫn với những pha bóng tốc độ của cả hai đội. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút cộng với sự xuất sắc của hàng phòng ngự hai bên đã khiến hai đội ra sân tạm nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Napoli chủ động đẩy nhanh tốc độ của trận đấu và gần như ngay lập tức đội bóng đến từ đất nước hình chiếc ủng đã có cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Joe Hart. Hamsik phối hợp cùng Zuniga bên cánh trái và hậu vệ người Colombia đã mạnh dạn tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của Joe Hart nhưng không thành công.

Đội chủ nhà có câu trả lời ngay sau đó bằng cú đánh đầu của Lescott sau pha đá phạt góc của Nasri nhưng bóng lại đi hơi cao so với khung thành de Sanctis.

Chơi không vượt trội hơn so với đội chủ nhà nhưng Napoli lại có bàn thắng dẫn trước ở phút 69 do công của Cavani. Nhận đường chuyền của Maggio, tiền đạo người Uruguay đã có pha bứt tốc vượt qua hàng hậu vệ của đội chủ nhà và có một pha dứt điểm xỏ lỗ kim hạ gục Joe Hart khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ Man City đã tràn lên tấn công với mong muốn tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng của Kolarov ở phút 75. Hậu vệ người Serbia đã có  một pha sút phạt hàng rào tuyệt vời, bóng đi vào góc chết khiến thủ thành de Sanctis chỉ còn biết trôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Tiếp đà hưng phấn sau bàn gỡ, Man City liên tục dồn ép đối thủ nhưng các chân sút của đội bón áo xanh không thể có thêm cho dù là một lần đưa bóng vào lưới đội khách. Còn Napoli, họ đã chủ động chơi chậm và chắc trong những phút cuối bởi có được 1 điểm trên sân đối thủ được đánh giá cao hơn đã là thành công đối với Mazzarri và các học trò.

Chỉ có được 1 điểm sau trận đấu này, Man City sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu tại Champions League năm nay.

Tỉ số: 1-1

Bàn thắng: Cavavi 69’, Kolarov 75’

Đội hình ra sân:

Manchester City: Hart, Zabaleta, Kompany, Lescott, Kolarov, Yaya Toure, Barry, Silva, Nasri, Aguero, Dzeko.

Napoli: De Sanctis, Aronica, Campagnaro, Cannavaro, Maggio, Gargano, Inler, Zuniga, Hamsik, Cavani, Lavezzi.

H&M
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới