PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chia tay Eto’o, Inter quyết giữ Sneijder

Thứ sáu, 12/08/2011 02:02

Đại thiếu gia mới nổi của bóng đá Nga là CLB Anzhi Makhachkala sẽ chính thức có sự phục vụ của Samuel Eto’o vào mùa giải mới sau khi đồng ý trả cho Inter Milan 35 triệu Euro.

GĐĐH của Inter Milan, Ernesto Paolillo tiết lộ quyết định bán chân sút người Cameroon cho Anzhi diễn ra chỉ vài giờ sau cuộc hội đàm với chủ tịch Moratti, mức phí để Inter đồng ý nhả người lên tới 35 triệu bảng. Cả Anzhi, Inter Milan và Claudio Vigorelli, người đại diện của Eto’o đã chính thức xác nhận thông tin về việc cầu thủ 30 tuổi gia nhập Anzhi.

Samuel Eto’o chia tay Inter khi đã chinh phục mọi danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB

Được biết, Eto’o sẽ ký vào bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 4 năm với  Anzhi Makhachkala và hưởng mức lương cao ngất ngưỡng 20  triệu Euro/năm. Như vậy đội trưởng đội tuyển Cameroom sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 20 triệu Euro/năm, bỏ xa so với con số 12 triệu Euro/mùa của Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang hưởng mức lương cao nhất làng túc cầu thời điểm hiện tại.

Như vậy,  mối lương duyên giữa “báo đen” và Nerazzurri đã chấm dứt sau hai năm gắn bó. Nhưng trong hai năm đó Eto'o đã làm được rất nhiều điều cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, ghi tổng cộng 53 bàn thắng trong tổng số 101 trận được ra sân. Chính sự xuất sắc của Eto'o đã góp công lớn giúp Inter Milan đoạt "cú ăn 5" lịch sử vào mùa bóng 2009-2010.

Trong một diễn biến khác, Paolillo cũng cho biết CLB chưa có kế hoạch bán tiền vệ Wesley Sneijder, dù trước đó có thông tin tiền vệ người Hà Lan đã đạt được một thỏa thuận cá nhân với Manchester United. Bên cạnh đó GĐĐH của Inter Milan lên tiếng khẳng định Nerazzurri sẽ không chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez, dù biết ngôi sao của Manchester City là một sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Eto'o để lại.

 

Mạnh Lực (Theo Goal) - Goal
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới