PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chicharito: Đây là mùa giải trong mơ với tôi

Thứ hai, 25/04/2011 10:29

Tiền đạo người Mexico Javier Hernandez vừa lên tiếng bày tỏ sự vui mừng về phong độ vô cùng ấn tượng của mình ở mùa giải đầu tiên khoác áo Manchester United.

Javier Hernandez đã ghi bàn duy nhất giúp Manchester United đánh bại Everton 1-0 ở vòng đấu thứ 34 Premier League. Chiến thắng này giúp Quỷ Đỏ tiến gần hơn đến chức VĐ thứ 19 trong lịch sử CLB. Với riêng Javier Hernandez, đây là một mùa giải vô cùng ấn tượng của anh. Pha lập công vào lưới Everton là bàn thắng thứ 19 trên mọi mặt trận (trong đó có 12 bàn ở Premier League) của ngôi sao người Mexico đến thời điểm này của mùa giải.

Điều đáng ngạc nhiên đây là mùa giải đầu tiên của Javier Hernandez trong màu áo M.U. Và phần lớn các bàn thắng của Chicharito đều có ý nghĩa quyết định đến thắng lợi của Quỷ Đỏ. Trả lời phỏng vấn trên MUTV, Javier Hernandez nói: “Mùa giải này là một giấc mơ đã trở thành hiện thực với tôi. Tôi đã ghi được 19 bàn thắng và phần lớn đều giúp đội bóng giành thắng lợi ở Premier League. Đó là một điều không thể tin được. Nếu có thể đổi 19 bàn thắng để lấy chức VĐ, tôi sẵn sàng”. Chicharito cho biết thêm, với anh, điều quan trọng nhất là M.U giành chiến thắng chung cuộc và chứ không phải ai sẽ ghi bàn. “Chúng tôi cần 3 điểm và không quan trọng ai sẽ ghi bàn. Tôi luôn nghĩ về đội bóng chứ không bao giờ chỉ chăm chăm muốn ghi bàn cho riêng mình”. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Javier Hernandez thừa nhận anh đã không thực sự tự tin khi thi đấu trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Everton vừa qua.

Bongdaso