PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chicharito: "Hạt đậu" vẫn "nhỏ"

Thứ ba, 31/05/2011 08:07

Trước trận đại chiến với Barca, Chicharito là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía MU. Nhưng sau 90’ tại thánh đường Wembley, cái mà Chicharito để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Không thể trách Chicharito khi trước mặt anh là Wembley tráng lệ, khi quanh anh là 90.000 khán giả cuồng nhiệt và đối diện với anh là binh đoàn Catalan đã từng reo rắc kinh hoàng khắp châu Âu. Trận cầu tại Wembley là lần đầu tiên trong sự nghiệp Chicha được có mặt trong một trận đấu quan trọng như vậy.

Chicharito tên thật là Javier Hernandez, gia nhập MU từ đầu mùa hè năm nay với giá 9 triệu euro từ CLB Chivas (Mexico). Lúc đó nhiều người đã nghĩ rằng Sir Alex lẩm cẩm nên mới đưa về Old Trafford một cầu thủ vô danh như vậy.

Ngay ở trận ra mắt, Chicharito đã nổ súng vào lưới Chelsea góp công trong chiến thắng 3-1 trước Chelsea ở trận tranh Siêu cúp nước Anh.

Bàn thắng cứ nối tiếp đến với Chicho dù anh chỉ được Sir Alex tung vào sân ở những phút bù giờ và những bàn thắng của Chicha rất quan trọng đối với MU. VD như: Anh mang về 3 điểm trước Stoke với cú đánh đầu ở phút 86, một bàn trong cuộc lội ngược dòng 3-2 trước Blackpool. Tổng cộng anh đã có 13 bàn thắng tại Premier League.

Ở đấu trường châu Âu, Chicharito cũng đã có 4 pha lập công và là chân sút hàng đầu của MU ở đấu trường này. Trong đó có 2 bàn vào lưới Marseille ở vòng 1/16 và 1 bàn vào lưới Chelsea ở tứ kết.

Chừng ấy là quá đủ để NHM Quỷ đỏ có thể mơ về một điều kỳ diệu: Chicha ghi bàn và MU vô địch. Nhưng giấc mơ chỉ là giấc mơ. Lần đầu tiên góp mặt trong một trận đấu lớn, Chicharito đã bạ choáng ngợp. Không một đường chuyền, không một cú sút ra hồn, Chicha như làm trò hề trước hàng phòng ngự của Barca. Đáng ra, Sir Alex nên để Chicha vào sân từ ghế dự bị, như vậy cầu thủ này sẽ tự tin hơn.

Theo truyền thuyết Thánh Gióng sau khi nghe lệnh của nhà Vua cần người tài ra giúp nước thì đã vụt lớn với sức mạnh phi thường và đã phá tan giặc Ân. Nhưng đã không có một truyền thuyết như vậy xảy ra ở đất nước sương mù và Hạt đậu nhỏ không thể ngay lập tức biến thành vĩ đại để giúp MU chiến thắng. Hạt đậu Chicharito cần thời gian!

Hữu Hiệp - Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới