PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chicharito: Rooney là con quái vật

Thứ bảy, 19/03/2011 10:59

Ngày hôm qua, “hạt đậu nhỏ” Javier Hernandez đã tiết lộ những cảm giác của mình, khi chơi bên cạnh một con quái vật như Wayne Rooney.

Mùa giải năm nay mới chỉ là lần đầu tiên Hernandez thi đấu tại Man United. Và dù thường xuyên vào sân chỉ từ băng ghế dự bị, nhưn tài năng trẻ này đã ghi tới 16 bàn cho Quỷ đó, tính trên khắp các mặt trận.

Một trong số những điều tạo nên sự thành công đó của Chicharito chính là việc anh vẫn đang phối hợp rất tốt cùng Wayne Rooney: “Thi đấu cùng Rooney là một giấc mơ của tôi. Anh ấy giống như là một con quái vật vậy. Tôi thật không thể tin được những mình đang có ở Man United”.

NHM Manchester United đã quá quen với hình ảnh Chicharito ăn mừng

Với khả năng lẩn thoát rất tốt khỏi sự đeo bám của hậu vệ đối phương, Chicharito đang là một sự lựa chọn ưa thích của HLV Alex Ferguson trên hàng tấn công. Thậm chí, có người còn so sánh Hernandez với tiền đạo Carlos Tevez.

“Tôi rất vui khi biết mọi người gọi mình là tiểu Tevez. Nhưng thực sự thì tôi là Javier Hernandez. Tôi đang sống trong ước mơ của chính mình”, Chicharito chia sẻ.

Bên cạnh đó, khi nói về chuyện có nhiều người cho rằng mình luôn may mắn khi ghi được khá nhiều các bàn thắng 1 cách dễ dàng, cầu thủ 23 tuổi cho hay: “Bí mật của tôi là luôn nghiên cứu rất kỹ các hậu vệ đối phương để tìm ra điểm yếu của họ. Từ đó, tôi sử dụng tốc độ và khả năng phán đoán của mình để có được vị trí tốt nhất. Những bàn thắng tôi có không phải là may mắn”.

Bongdaso