PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chicharito sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ Real

Thứ hai, 30/05/2011 10:11

Người đại diện của Chicharito cho biết sẽ cân nhắc kỹ lưỡng nếu nhận được đề nghị từ Real Madrid bởi bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá.

Tuy nhiên, trên quan điểm cá nhân, ông thừa nhận rằng tiền đạo 22 tuổi này không nên rời Man Utd ở thời điểm hiện tại. Chân sút quốc tịch Mexico mới chỉ gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi mùa hè năm 2010. Chicharito hòa nhập cực nhanh với môi trường mới khi ghi tới 20 bàn trong 44 trận ra sân, góp công lớn vào chức vô địch giải Ngoại hạng của "Quỷ đỏ" mùa này.

Phong độ cao của Chicharito khiến anh được kỳ vọng sẽ là nhân tố giúp Man Utd đánh bại Barcelona trong trận chung kết tại Wembley vào đêm nay.

HLV Jose Mourinho của Real ngay từ hồi đầu năm nay đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Chicharito và có ý định lôi kéo cầu thủ được mệnh danh là "Lionel Messi mới" này về với sân Bernabeu.

Người đại diện Eduardo Hernandez của Chicharito vừa mới chia sẻ với phóng viên tờ Goal rằng ông sẵn sàng xem xét đề nghị chuyển nhượng từ Real, song Chicharito không có kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè này bởi anh đang rất hạnh phúc tại Manchester.

"Real Madrid là một đội bóng vĩ đại, nhưng Man Utd ở tầm cỡ không thua kém là bao. Tôi nghĩ việc đàm phá là công việc giữa các giám đốc của hai đội. Chúng tôi sẽ chờ đợi để cân nhắc kỹ lưỡng bất kỳ lời đề nghị nào từ Real Madrid, nếu phía Man Utd xác nhận có một đề nghị như vậy.

Chicharito

Chúng tôi sẽ xem xét mọi chuyện mặc dù Chicharito rất biết ơn và luôn hy vọng được đền đáp Man Utd vì đã cho cậu ấy cơ hội có được ngày hôm nay".

Người đại diện Eduardo thừa nhận rằng trong bóng đá, không ai nói trước được điều gì. Tuy nhiên, hiện tại Chicharito mong muốn tiếp tục hướng đến thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Alex Ferguson.

"Tôi không cho rằng đây là thời điểm thích hợp để ra đi. Cả Chicharito và Manchester đều muốn tiếp tục làm việc cùng nhau. Nhưng sự thực là chuyện gì cũng có thể xảy ra trong thế giới bóng đá" - Eduardo nhấn mạnh.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới