PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chiến thuật mua sắm của Atletico: Tiền + người

Thứ ba, 14/06/2011 08:32

Vẫn là hình ảnh một Atletico Madrid tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới như cách họ thường làm những năm gần đây...

Năm nay, với sự xuất hiện của bộ đôi tân GĐĐH Caminero và HLV Manzano, nửa đỏ-trắng thành Madrid lại lao vào những mục tiêu mà họ đang chấm, nhưng rất thủ thuật.

Chiêu thức tiếp cận con mồi của Atletico trên TTCN rất tinh quái. Cụ thể, nếu không mua được bằng tiền, Atletico sẽ dùng “tiền + người” để đánh vào nhu cầu của đối tác, mà trường hợp hỏi mua tiền đạo Pablo Osvaldo của Espanyol là ví dụ điển hình. Dù đã bị Espanyol từ chối số tiền 17 triệu euro hỏi mua Osvaldo, song Atletico vẫn rất lạc quan khi dùng “tiền + hậu vệ Juan Valera” để đàm phán. Trong trường hợp không mua được Osvaldo, Atletico cũng đã có sẵn phương án B. Đó là liên hệ với tiền đạo Adrian của Deportivo. Ngoài ra, quyết định đôn tiền đạo trẻ Borja Baston (19 tuổi) lên đội một cũng được tính đến.

Osvaldo (áo xanh) sẽ tới Atletico

Hậu vệ Jorge Pulido và tiền vệ Raul Garcia có thể trở thành “mồi câu” cho kế hoạch mua sắm của Atletico mùa này. Pulido hiện được đội bóng vừa thăng hạng La Liga là Real Betis quan tâm, trong khi R.Garcia được Osasuna xem như mục tiêu số 1 cần phải tuyển mộ. Tất nhiên, lãnh đạo Atletico chẳng dại giữ chân một tiền vệ chỉ còn 1 năm hợp đồng, lại ít có cống hiến như R.Garcia (chỉ đóng góp 1 bàn ở La Liga mùa trước). Họ sẵn sàng bán hậu vệ trẻ Pulido để dồn tiền thực hiện những thương vụ lớn, mà kế hoạch đưa tiền đạo Osvaldo về sân Vicente Calderon đang rất cấp bách.

Một vị trí khác đang được GĐĐH Caminero dự tính bổ sung cho Atletico là thủ thành Roberto của Benfica. Khả năng quay lại khoác áo Atletico của thủ môn 25 tuổi này là rất lớn. Bởi trong trường hợp De Gea rời Atletico (M.U vẫn đang chèo kéo), đội bóng này chỉ còn 2 thủ môn là Joel và Asenjo nên hiển nhiên phải mua thêm một người gác đền nữa, mà Roberto chính là người được GĐĐH Caminero đánh giá rất cao.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới