PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chiêu mộ Gervinho, Arsenal hi vọng có thể giữ chân Nasri

Thứ sáu, 17/06/2011 17:13

CLB chủ sân Emirates gần như đã chắc chắn có được bản hợp đồng thứ hai trong kì CN mùa Hè.

Nếu không có diễn biến bất thường xảy ra, nội trong tuần này, tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Gervinho sẽ hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với The Gunners với mức phí chuyển nhượng 10.6 triệu bảng. Ngôi sao 24 tuổi đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lille, có được 18 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo ăn bàn cho đồng đội.

Được biết, HLV Arsne Wenger muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này trước khi có buổi trao đổi trực tiếp về tương lai với tiền vệ Nasri và người đại diện của anh.

Theo thông tin từ giới báo chí, việc Giáo sư đẩy nhanh chiêu mộ Gervinho – ngoài mục đích tăng cường sức mạnh cho hàng công Pháo thủ, còn có thêm một nguyên nhân sâu sa khác. Đó chính là mục tiêu thông qua tiền đạo người Bờ Biển Ngà để giữ chân Nasri.

Daily Express dẫn lời nguồn tin từ sân Emirates tiết lộ: “Bản hợp đồng với Gervinho sẽ như một lời đảm bảo mà Arsenal gửi tới Nasri. Chúng tôi luôn có tham vọng chinh phục danh hiệu”.

“Trước đây, Nasri từng có lần thúc giục Arsenal đưa Gervinho về Emirates và nguyện vọng của anh ấy đã trở thành sự thực”.

Song song với nỗ lực giữ chân bộ đôi ngôi sao Fabregas và Narsi, Pháo thủ thành London cũng đang rất tất bật tham gia vào TTCN. Sau Gervinho, HLV Wenger còn đưa vào danh sách theo đuổi những cái tên như Gary Cahill (Bolton), Willian (Shakhtar Donetsk), Samba (Blackburn), Defoe (Tottenham) và Alex Chamberlain (Southampton).

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới