PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chờ đó Man United

Thứ năm, 12/05/2011 09:29

Thủ quân Steven Gerrard tin rằng sang mùa giải năm tới, Liverpool sẽ đòi lại những gì đáng thuộc về mình từ tay Man United.

Man United đang có được 6 điểm cách biệt so với đội đứng thứ 2 là Chelsea và khi Premier League chỉ còn lại 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại, chức vô địch ở mùa giải năm nay coi như đã nằm trong tay Quỷ đỏ. Nếu như đăng quang ở mùa bóng 2010 - 2011, đội bóng của HVL Alex Ferguson sẽ chính thức vượt qua Liverpool để trở thành câu lạc bộ giành nhiều chức vô địch Anh nhất trong lịch sử (19 lần).

“Khi Man United chuẩn bị ăn mừng chức vô địch, chúng tôi đều cảm thấy tổn thương và đau đớn bởi kỷ lục đó, Liverpool đã nắm giữ kỷ lục đó quá lâu. Thật khó để chấp nhận”, thủ quân Steven Gerrard chia sẻ.

 

Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới?

 

“Nhưng Liverpool sẽ quyết trở lại ngôi vị số 1 nước Anh trong mùa giải 2011 – 2012 tới đây. Chúng tôi đã tìm lại được phong độ thật tốt nhất và sẵn sàng cho cuộc bùng nổ dữ dội trong tương lai. Man United có thể tự hào về con số 19-18 nhưng Liverpool hãnh diện là đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh tại Châu Âu”.

Liverpool đã 5 lần giành Champions League còn Man United mới có 3 lần.

Đội bóng thành phố cảng Merseyside đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây với sự chói sáng của bộ tứ Luis Suarez, Carroll, Maxi Rodriguez và Dirk Kuyt. Trận đại thắng 5-2 trước Fulham đêm qua đã nâng số trận thắng liên tiếp của thầy trò Dalglish lên con số 3 với 13 lần chọc thủng lưới đối phương và là trận thứ 2 liên tiếp, họ nã vào lưới đối phương 5 bàn.

Với khoảng cách 4 điểm với Man City, "Lữ đoàn đỏ" vẫn còn hi vọng giành được tấm vé dự Champions League mùa tới nếu như họ thắng nốt 2 vòng đấu còn lại và Man City thua tất.

Premier League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới