PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chống lại Mou, Valdano mất chức: Quyền lực về tay Special One

Thứ năm, 26/05/2011 11:25

Cuộc chiến kéo dài âm ỉ trong mùa giải vừa qua giữa Mourinho và GĐĐH Jorge Valdano cuối cùng cũng đã hạ màn với phần thắng thuộc về vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Ở bất kì đâu, HLV xuất sắc nhất thế giới 2010 cũng thể hiện được sự “đặc biệt” của mình. Chân ướt chân ráo tới Bernabeu, Mourinho đã dám vùng lên chống đối chính sách can thiệp quá sâu vào nội bộ đội bóng của BLĐ Real, mà Jorge Valdano chính là một đại diện tiêu biểu.

Từ chỗ từng suýt bị sa thải (trong kì CN mùa Đông), Special One lật ngược tình thế và chiến thắng một cách ngoạn mục trong cuộc chiến tranh giành quyền tự quyết phía sau hậu trường sân Bernabeu.

Kể từ sau trận thua trước Barca hồi đầu mùa giải, mối quan hệ giữa Mourinho và Jorge Valdano được cho là rất căng thẳng. Vị GĐĐH của Real còn công khai chỉ trích chiến thuật mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha áp dụng.

Tuy nhiên, kể từ ngày hôm nay, cuộc chiến âm ỉ chốn nội bộ Los Blancos đã kết thúc với việc Jorge Valdano sẽ không còn đảm nhiệm vị trí GĐĐH tại sân Bernabeu. Đích thân Chủ tịch Florentino Perez xác nhận: “Tôi muốn nhấn mạnh rằng việc phải chia tay Jorge Valdano đối với cá nhân tôi là một nỗi buồn không thể diễn tả hết. Chúng tôi đã cộng tác với nhau trong một thời gian dài”.

Chia sẻ trước giới truyền thông khi nhận quyết định này, Jorge Valdano chia sẻ: “Nếu như xem đây là một cuộc chiến, thì kết quả ai là người chiến thắng đã rõ. Tôi không nói chuyện với Mourinho trong một thời gian dài. Và tôi cho rằng mình cũng chẳng cần thiết phải làm điều đó”.

Được biết, Người đặc biệt đã đệ trình lên BLĐ Real yêu cầu CLB cho phép ông áp dụng cách quản lý của bóng đá Anh, nơi HLV được lên kế hoạch và đưa ra quyết định cho kế hoạch chuyển nhượng cũng như chiến thuật cho đội bóng. Chủ tịch Florentino Perez cho biết ông sẽ chấp nhận phương án của Mourinho.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới