PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chóng mặt vì Sneijder

Thứ hai, 01/08/2011 11:01

Hết tuyên bố sẽ gắn bó cùng Inter, rồi lại mong muốn đầu quân cho Man Utd, ngôi sao người Hà Lan Wesley Sneijder đang khiến giới mộ điệu túc cầu phải hoa mắt chóng mặt...

“Cơ hội luôn mở ra và tôi không phủ nhận khả năng sẽ chia tay Inter ngay trong Hè này”, Wesley Sneijder phát biểu trong cuộc họp báo khi tham dự giải giao hữu Dublin Super Cup tại CH Irland, nơi anh chơi 75 phút trong thất bại 0-3 trước Man City, đồng thời cũng là động thái “bật đèn xanh” cho Man Utd.

 

Kể từ sau tuyên bố chia tay của Paul Scholes, HLV Alex Ferguson vẫn đang tìm kiếm người thay thế và Sneijder nổi lên là ứng viên số 1. Như thừa nhận của chính HLV Gian Gasperini thì Inter đã nhận được lời đề nghị từ phía Man Utd. Ông này cũng khẳng định, Quỷ đỏ nước Anh muốn có chữ ký của tiền vệ người Hà Lan thì phải tiến hành thương thảo với Inter chứ không phải với cá nhân và người đại diện của Sneijder.

Mọi thứ đã rõ ràng và giờ chỉ còn chờ xem Man Utd có đẩy nhanh thương vụ này hay không. Từng tuyên bố đóng cửa phiên chợ chuyển nhượng Hè, nhưng mới đây Man Utd vẫn cử người theo dõi Gaitan, nên không loại trừ khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục tăng viện, nhất là khi gã hàng xóm Man City vẫn đang "điên cuồng" mua sắm.

Theo đánh giá của báo chí Anh, lời đề nghị khoảng 35 triệu bảng là đủ để Man Utd lôi kéo được Sneijder rời Giuseppe Meazza cập bến sân Old Trafford.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới