PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chủ tịch Barca vượt Đại Tây Dương tới gặp Sanchez

Thứ sáu, 01/07/2011 08:31

Chủ tịch Rosell của Barca đã bay sang Argentina dự lễ khai mạc Copa America, song ai cũng hiểu nhiệm vụ quan trọng của ông là ký hợp đồng với Sanchez.

Đêm nay, ngày hội bóng đá Nam Mỹ sẽ chính thức khởi tranh và Alexis Sanchez sẽ cùng ĐT Chile của mình tranh tài với 11 đối thủ khác tại giải.

Chính vì thế, chủ tịch Sandro Rosell của Barca đã phải lặn lội sang tận Argentina để hoàn tất vụ chuyển nhượng ngôi sao chạy cánh đang khoác áo Udinese.

Sanchez được đích thân chủ tịch Rosell đến "thăm"

Báo Triunfo and La Tercera cho biết, HLV Claudio Borghi của Chile đã từ chối cho phép cậu học trò cưng rời khỏi trại huấn luyện để đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro chuyển sang đội bóng ĐKVĐ châu Âu.

Broghi nói rằng: “Alexis không được phép đi đâu vào lúc này. Sớm nhất cũng phải sau ngày Chủ nhật”.

Nhằm đề phòng những phát sinh ngoài ý muốn nếu để thời gian kéo dài thêm, Rosell đành cất công vượt Đại Tây Dương một chuyến.

Nhưng trước khi tới nơi tập trung của ĐT Chile để gặp trực tiếp Sanchez, Rosell sẽ theo dõi buổi lễ khai mạc và trận mở màn của chủ nhà Argentina gặp Bolivia.

Trong khi đó, trận đầu tiên của Chile tại Copa America 2011 sẽ gặp đội bóng khách mời Mexico tại bảng C. Sau đó lần lượt sẽ là các đối thủ Uruguay và Peru.

Với một dàn cầu thủ trẻ trung, tài năng dẫn đầu bởi Sanchez và Arturo Vidal, ĐT Chile rất hy vọng sẽ tiến xa tại giải năm nay.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới