PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chúc mừng Udinese!

Thứ hai, 23/05/2011 09:20

Tỷ số 0-0 hòa nhã giúp Udinese bảo toàn vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH, qua đó giành suất tham dự Champions League mùa giải 2011 – 2012.

Do đã vô địch sớm trước 2 vòng đấu, chuyến hành quân tới Friuli của thầy trò HLV Allegri chỉ mang tính chất thủ tục. Milan đưa ra một số thử nghiệm cho một vài cầu thủ dự bị nhưng chừng đó cũng đủ gây khó khăn cho đội chủ nhà Udinese bởi họ đang khát khao tấm vé dự Champions League.

Sau tiếng còi khai cuộc, Udinese tràn sang tấn công. Phút thứ 8, Sanchez và Isla phối hợp ăn ý trước khung thành của Amelia, rất tiếc là cú sút cuối cùng của Sanchez lại đi không chính xác. Hai phút sau đó, Di Natale cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi dứt điểm cháy...mép ngoài cột dọc khung thành của Milan.

Cơ hội tới Udinese rất nhiều nhưng họ đều không tận dụng thành công

Phút 25, Cassano có pha kiến tạo rất tính tế cho Seedorf nhưng thủ thành Handanovic đã kịp thời băng ra cản phá hợp lý. 5 phút sau, Pato phối hợp một chạm với Flamini ở ngay sát vòng cấm, sau đó “Vịt con” tung ra cú dứt điểm rất hiểm hóc nhưng vẫn không thể chiến thắng được Handanovic.

Bước sang hiệp 2, Udinese tăng cường sức tấn công, buộc hàng thủ Milan phải chống đỡ cực kỳ vất vả. Sanchez có cơ hội mở tỷ số khi băng vào đánh đầu dũng mãnh từ pha chuyền bóng chuẩn của Armero.

Phút 64, thủ thành Amelia ngăn chặn thành công pha sút bóng rất hiểm của Di Natale. 8 phút sau, Seedorf phạm lỗi cản người trái phép với Sanchez trong vòng cấm của đội nhà. Trọng tài ngay lập tức thổi phạt penalty với Milan. Nhưng trên chấm 11m, thủ quân di Natale bỗng dưng sút bóng rất hiền lành, để cho Amelia dễ dàng hóa dàng.

Những phút cuối trận, Udinese vẫn chơi ép sân nhưng 0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Chỉ có được 1 điểm nhưng Udinese vẫn giành tấm vé cuối cùng dự Champions League năm tới do hơn Lazio về chỉ số phụ.

Đội hình thi đấu:

Udinese: Handanovic; Benatia, Zapata, Domizzi; Isla, Pinzi, Inler, Asamoah, Armero; Sanchez, Di Natale.

Milan: Amelia (Roma 87); Abate, Thiago Silva, Yepes, Didac Vila; Flamini, Van Bommel (Emanuelson 46), Seedorf; Boateng; Pato (Robinho 72), Cassano.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới