PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chùm ảnh Man City rước Cup: Tevez ở đây!

Thứ ba, 24/05/2011 14:04

Trái với những dự đoán trước giờ rước Cup FA của Man City, tiền đạo Carlos Tevez đã hiện diện cùng các đồng đội, hân hoan nâng cao chiếc cup danh giá mà The Citizens mới đoạt được.

Carlos Tevez đã mang đến động lực và niềm vui rất lớn cho các CĐV Manchester City khi anh xuất hiện tại lễ rước Cup FA của đội bóng này.

Tiết lộ với tờ Sportsmail, tiền đạo người Argentina cho hay: “Trong tâm trí tôi, chưa bao giờ có câu hỏi liệu tôi có ở đây hay không (lễ rước Cup của MC). Tôi chắc chắn nó sẽ là một sự kiện tuyệt vời”.

“Nó là một ngày tuyệt vời cho Sheikh Mansoor, người mang tới rất nhiều điều cho CLB. Và cũng là một ngày tuyệt vời cho các CĐV, những người đã chờ đợi rất lâu với sự kiên nhẫn dành cho các cầu thủ - những người đã nỗ lực hết sức để biến điều này (MC giành danh hiệu) thành hiện thực”.

“Không ai phải thuyết phục tôi ở lại bởi vì đơn giản tôi sẽ không bỏ lỡ sự kiện này”, Tevez nhấn mạnh.

Người duy nhất thuộc CLB Manchester City được cho đã vắng mặt trong sự kiện trên là tiền đạo Mario Balotelli. Bad Boy người Italia đã không có mặt trong lễ diễu hành của Man City từ Manchester Town Hall tới SVĐ The City of Manchester.

Chùm ảnh Manchester City rước Cup FA:

Đội trưởng Tevez và người ghi bàn thắng duy nhất trong trận CK FA Cup, Yaya Toure

Lễ rước Cup của MC được rất nhiều người chờ đón

CĐV Man City với cờ và biểu ngữ rợp trời

35 năm dài đằng dẵng chờ 1 chiếc Cup đã chấm dứt

CĐV Man City thách thức Man Utd và Sir Alex Ferguson

Các cầu thủ Man City, tâm điểm của buổi diễu hành

Bongdaso