PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển động ở Lazio: Gilardino thay Zarate?

Thứ hai, 30/05/2011 15:44

Hiện nay cầu thủ đang được Lazio chú ý nhất trong việc thay thế Zarate là Alberto Gilardino.

Cách đây 2 ngày, chủ tịch Lotito một lần nữa khẳng định Lazio sẽ không ngần ngại bán Mauro Zarate nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, và CLB sẽ không lúng túng sau sự ra đi của chân sút gốc Argentina bởi đã có sẵn lựa chọn thay thế không tồi.

Trong mùa bóng tương đối thành công của Lazio, Zarate chính là nỗi thất vọng lớn nhất dù trong một số trường hợp nhất định, anh vẫn chứng tỏ được chân giá trị. Sau rất nhiều mâu thuẫn căng thẳng với HLV Reja và GĐTT Tare, nỗi thất vọng dành cho Zarate lên đến đỉnh điểm khi anh sút hỏng quả penalty trong trận cầu quyết định với Udinese ở vòng 36, khiến Lazio bại trận 1-2 và mất vé dự Champions League vào tay chính đối thủ này.

Alberto Gilardino

Một phần nguyên nhân dẫn tới sự sa sút của Zarate là bởi sự xúi giục của anh trai kiêm người đại diện Sergio, với động cơ đòi ra đi để được hưởng một mức lương cao hơn. Trong bối cảnh đó, BHL Lazio cũng không có những biện pháp tâm lý thích hợp để đưa Zarate trở lại quỹ đạo.

Chắc chắn Lazio sẽ chỉ đồng ý bán Zarate nếu thu được khoản phí chuyển nhượng xứng đáng với tài năng của chân sút 24 tuổi này. Hiện nay cầu thủ đang được Lazio chú ý nhất trong việc thay thế Zarate là Alberto Gilardino, tiền đạo không còn mong muốn gắn bó lâu dài với Fiorentina nữa khi đội chủ sân Franchi đang đi vào giai đoạn thoái trào. Chủ tịch Lotito tiết lộ đã đề nghị Fio đổi Gila lấy Zarate, tất nhiên phía Fio phải trả thêm tiền mặt bởi Zarate trẻ hơn Gila tới 5 tuổi.

Đây không phải ý tưởng tồi của Lazio, bởi Gila đã chứng tỏ được rất nhiều điều và được coi là giải pháp an toàn dù anh không còn trẻ. Chí ít thì Gila cũng có khả năng ghi được cho Lazio ít nhất 15 bàn thắng/mùa trong trường hợp anh không phải nghỉ thi đấu dài ngày. Ngoài ra, Gila tỏ ý sẵn lòng hy sinh cơ hội dự Champions League nếu sang Marseille, để ở lại gắn bó với Serie A.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới