PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển động ở Real: Người Argentina đến, người Argentina đi?

Thứ năm, 02/06/2011 14:46

Nếu Sergio Aguero chuyển đến đầu quân cho Real Madrid thì nhiều khả năng Gonzalo Higuain sẽ rời Bernabeu.

Real Madrid đã sa thải Giám đốc điều hành Jorge Valdano. Kể từ mùa bóng tới sẽ không tồn dại chức danh giám đốc điều hành Bernabeu. Thay vào đó là chức danh giám đốc kĩ thuật. Nhiều khả năng huyền thoại bóng đá Pháp Zidane sẽ đảm nhận nhiệm vụ này.

Không còn “cái gai” Jorge Valdano, Jose Mourinho được toàn quyền quyết định mua ai, bán ai. Tuy nhiên mọi việc cần phải được chủ tịch Flo Perez thông qua. Nhưng đây chỉ là thủ tục mà thôi.

Bằng chứng mới nhất là Flo Perez đã gật đầu ngay lập tức khi Người đặc biệt đề đạt ý muốn chiêu mộ Nuri Sahin và Hamit Altıntop. Mới đây nhất, chủ tịch Real Madrid cũng đã đồng ý cấp tiền để Mourinho mua Sergio Aguero từ Atletico Madrid.

Nhiều khả năng Higuain sẽ ra đi nếu Aguero đến Bernabeu

Real Madrid đã chính thức gửi lời hỏi mua Aguero đến Atletico Madrid. Tuy nhiên Atletico Madrid nhất quyết không bán tiền đạo người Argentina cho đối thủ cùng thành phố.

Về phía Sergio Aguero, tiền đạo người Argentina đã công khai lên tiếng muốn rời Atletico Madrid. BLĐ đội chủ sân Vicente Calderon cũng đã chấp thuận để Aguero nhưng họ quyết không bán ngôi sao này cho Real Madrid.

Tuy nhiên theo tờ Marca, Atletico Madrid không thể chống lại ý muốn gia nhập Real Madrid của Sergio Aguero. Và việc tiền đạo người Argentina đến Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nếu Sergio Aguero gia nhập đội chủ sân Bernabeu thì chắc chắn tiền đạo người Argentina này sẽ không đến đây để đá dự bị. Vì thế hàng công của Real Madrid sẽ rất chật chội với bộ ba Aguero, Benzema và Higuain, chưa kể Kền kền trắng đang đàm phán để mua đứt Adebayor từ Man City. Theo báo giới Tây Ban Nha, tương lai của cả Benzema và Higuain đều bị đặt trước một dấu hỏi rất lớn với sự xuất hiện của Sergio Aguero.

Benzema hiện được Arsenal rất quan tâm. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây tiền đạo người Pháp đã thẳng thừng từ chối HLV Wenger và khẳng định chắc nịch rằng tương lai của anh là ở Real Madrid.

Tương tự Benzema, Higuain cũng lên tiếng khẳng định anh sẽ gắn bó tương lai với Real. Tuy nhiên theo Marca, tương lai của tiền đạo người Argentina này ở Bernabeu là không hề sáng sủa chút nào.

Trước khi Jose Mourinho đến Real Madrid, Higuain đã có 2 mùa bóng vô cùng ấn tượng ở Bernabeu. Tuy nhiên ở mùa bóng vừa qua, Higuain đã dính chấn thương và nghỉ gần hết mùa giải.

Khi Higuain trở lại, tiền đạo người Argentina đã không lấy lại được phong độ và không được Jose Mourinho tin dùng. Cũng theo Marca, Higuain không phải là mẫu tiền đạo ưa thích của Jose Mourinho. Nguồn tin này khẳng định nếu Sergio Aguero đến Bernabeu thì gần như chắc chắn Higuain sẽ phải ra đi.

Hiện Juventus là đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của Higuain.

Bongdaso