PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển động tại Bernabeu: Dọn chỗ đón tân binh thứ 5?

Thứ tư, 29/06/2011 11:13

Real Madrid đang tiến rất gần tới bản hợp đồng thứ 5 trong kì chuyển nhượng mùa Hè.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên tờ Marca, mọi rào cản trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao gần như đã được bầy Kền kền trắng tháo gỡ thành công. Các Madridista có thể bắt đầu đếm ngược chờ thời điểm chính thức chào đón tân binh thứ 5 cập bến Bernabeu.

Được biết, phía BLĐ Benfica đã gật đầu chấp thuận nhượng lại Coentrao với mức phí chuuyển nhượng 25 triệu euro. Trong đó, CLB Bồ Đào Nha sẽ được nhận 20 triệu tiền mặt cộng thêm tiền vệ Drenthe như một phần bản hợp đồng. Mức giá của ngôi sao người Hà Lan trên TTCN hiện rơi vào khoảng 4.5-5 triệu euro.

Coentrao đang đợi để được tới Real

Ngày hôm qua, Coentrao vẫn có mặt trong buổi tập trung đầu tiên của Benfica. Tuy nhiên, đây cũng được xem như cơ hội để hậu vệ người Bồ Đào Nha gửi tới BHL cùng các đồng đội lời chào tạm biệt trước khi gia nhập đội ngũ Kền kền trắng. Nhiều khả năng bản hợp đồng sẽ được phía Real chính thức công bố vào đầu tháng Bảy tới.

Song song với động thái chiêu chiêu quân rầm rộ, Los Blacos cũng tính chuyện đẩy “hàng thừa” khỏi Bernabeu để giảm tải quỹ lương cũng như bộ máy nhân sự cồng kềnh. Một trong những cái tên rơi vào tình trạng báo động đỏ là tiền vệ phòng ngự Lass Diarra. Được biết, Man Utd hiện là đội bóng giành cho ngôi sao người Pháp sự quan tâm đặc biệt nhất. Tờ Marca loan tin, tiến trình đàm phán về tương lai của Lass Diarra giữa Quỷ đỏ và Real đang cho thấy những diễn biến tích cực. Trong trường hợp khả quan nhất, Red Devils có thể hoàn tất thương vụ trong tháng Sáu này.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới