PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển động tại Nou Camp: Cần Alexis Sanchez hơn Fabregas

Thứ tư, 20/07/2011 21:12

HLV Pep Guardiola nhấn mạnh ưu tiên số một của Barca lúc này là một tiền đạo. Giải quyết song thương vụ Alexis Sanchez Barca mới chuyển sang F4.

Chân sút người Chile cùng thủ quân Arsenal chính là 2 mục tiêu chính của Barcelona trong mùa Hè năm nay. Hiện ĐKVĐ La Liga vẫn chưa thể hoàn tất cả 2 thương vụ trên dù đã tốn không ít công sức. Đúng như nhận định, HLV Pep Guardiola muốn tập trung hoàn tất thương vụ của Alexis Sanchez trước rồi mới tính đến Cesc Fabregas bởi Barca đang cần bổ sung hàng công hơn.

“Chúng tôi cần một tiền đạo”, vị thuyền trưởng xứ Catalan nhấn mạnh. “Chúng tôi đang có nhiều tiền vệ hơn là các cầu thủ tấn công.

“Bojan (Krkic) và Jeffren (Suarez) đều muốn ra đi, vì vậy, việc bổ sung thêm một chân sút là quan trọng hơn”.

Sanchez được ưu tiên

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến HLV Pep Guardiola rất muốn bổ sung hàng công bởi lịch thi đấu dày đặc của Barca vào mùa giải tới. Bên cạnh các giải đấu bình thường hàng năm, mùa tới đội bóng xứ Catalan sẽ còn chơi cả ở cúp Thế giới các CLB.

“Sanchez là một cầu thủ trẻ và có thể chơi tốt ở cả 3 vị trí trên hàng công”, HLV Pep Guardiola thừa nhận rất muốn có tiền đạo người Chile. “Cậu ấy là người phù hợp nhất trong số đống hồ sơ mà chúng tôi xem xét. Chúng tôi đang rất hy vọng có thể đưa cậu ấy tới đây”.

Mới đây, GĐTT Barca, Andoni Zubizarreta cũng đã tiết lộ vụ chuyển nhượng của Sanchez “đang bước vào giai đoạn cuối cùng”. Gần như chắc chắn Barca sẽ có được ngôi sao người Chile.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới