PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển động tại Old Trafford: Giờ là Marchisio và Adryan

Thứ ba, 05/04/2011 14:03

Đã có rất nhiều các cái tên được đưa ra, như là mục tiêu chuyển nhượng của Man United Hè này. Và giờ đây, lại thêm 2 cái tên nữa được Sir Alex Ferguson chú ý đến.

Manchester United hiện đang đẩy mạnh sự quan tâm của mình với tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus. Được biết, Sir Alex từ lâu đã chú ý đến cầu thủ của Lão bà. Trong khi đó, một nguồn tin cho hay Marchisio đang gặp rắc rối với việc gia hạn hợp đồng cùng Juventus.

Marchisio (áo sọc) đang là cái tên được Man Utd chú ý tới

Tại Man United, Owen Hargreaves rất khó để có thể bình phục hoàn toàn phong độ sau khi liên tục bị chấn thương. Trong khi đó, cầu thủ 23 tuổi, Darron Gibson lại chưa thể hiện được nhiều tại Nhà hát của những giấc mơ. Hiện, Marchisio còn hợp đồng với Juventus đến năm 2014. Giá trị hợp đồng này ước tính khoảng 15 triệu bảng. Trong một động thái khác, Man United cũng đang chú ý tới tiền đạo Adryan của Flamengo. Quỷ Đỏ đã mời cầu thủ 16 tuổi này tới tập luyện thử ở trung tâm Carrington. Adryan đã thu hút được sự chú ý của Quỷ Đỏ khi thi đấu rất thành công trong vai trò tiền vệ công ở giải Vô địch U17 Nam Mỹ. Hiện, không chỉ có Quỷ Đỏ thành Manchester chú ý tới Adryan. Real Madrid cũng được cho là đang quan tâm đến tài năng trẻ 16 tuổi này.

Bongdaso