PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng mùa Hè: Thêm 10 ngôi sao được thèm muốn

Thứ tư, 15/06/2011 00:14

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè hứa hẹn sẽ càng thêm náo nhiệt khi danh sách những ngôi sao có khả năng rời cơ quan chủ quản hiện tại đang được nối rất dài.

Mario Goetze – (Dortmund, tiền vệ tấn công)

Tuổi: 18 Giá: 15 triệu bảng Goetze được xem là gương mặt trẻ xuất sắc nhất ở mùa giải vừa qua tại Bundesliga ở vị trí tiền vệ tấn công. Anh được Man United theo đuổi và kỳ vọng sẽ là người kế tục P. Scholes.

Jack Rodwell (Everton, tiền vệ trung tâm)

Tuổi: 20 Giá: 15 triệu bảng Man United đã đặt hàng Rodwell và coi anh là thủ lĩnh tương lai nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ nhờ lối chơi năng nổ và khả năng đánh chặn tuyệt vời. Nhưng họ sẽ phải cạnh tranh cả với Man City và Chelsea để có được cầu thủ này.

Michel Bastos (Lyon, tiền vệ, hậu vệ trái)

Tuổi: 27 Giá: 15 triệu bảng Bastos được xem là cầu thủ đa năng bậc nhất của Brazil khi có khả năng chơi tốt tất cả các vị trí bên cánh trái. Anh đang được rất nhiều đội bóng lớn chào mời và nhiệt tình nhất là Juventus, Arsenal, Liverpool.

Radamel Falcao (Porto, tiền đạo)

Tuổi: 25 Giá: 26 triệu bảng Nổi đình nổi đám cùng Porto ở mùa giải vừa qua với lối chơi hiện đại và hiệu quả, tiền đạo này trở thành chân sút được săn đuổi nhất, đặc biệt là các đội bóng Anh như Arsenal, Tottenham hay Liverpool.

Karim Benzema (Real Madrid, tiền đạo)

Tuổi: 23 Giá: 22 triệu Chơi khá tốt cùng Real ở mùa giải vừa qua nhưng Benzema vẫn không có được một chỗ đứng vững vàng và khả năng anh sẽ chuyển tới Premiership, nơi Arsenal, Chelsea và cả Man United luôn sẵn sàng đón chào.

Leandro Damiao (Internacional, tiền đạo)

Tuổi: 21 Giá: 13 triệu bảng Tiền đạo trẻ người Brazil này đã có bước tiến bộ vượt bậc trong mùa giải vừa qua với lối chơi kỹ thuật và rất hiệu quả. Người ta cho rằng việc anh sang châu Âu sẽ chỉ còn là điều sớm hay muộn khi Benfica, Juventus và Tottenham, thậm chí cả Barcelona đều đã đưa ra lời mời.

Marek Hamsik (Napoli, tiền vệ tổ chức)

Tuổi: 23 Giá: 26 triệu bảng Kỹ thuật, lối chơi đầu óc và có khả năng tổ chức trận đấu, đặc biệt là khả năng dứt điểm rất tốt của Hamsik khiến anh trở thành cầu thủ rất được thèm muốn. Milan và Man United là hai đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Luka Modric (Tottenham, tiền vệ tổ chức)

Tuổi: 25 Giá: 25 triệu bảng Man United muốn giành được để thay thế Scholes, Chelsea muốn có để hỗ trợ cho Lampard và cả Man City lẫn Barcelona cũng không muốn bỏ qua cơ hội sở hữu tiền vệ có lối chơi đầy sáng tạo này.

Sergio Aguero (Atlético Madrid, tiền đạo)

Tuổi: 22 Giá: 35 triệu bảng Kỹ thuật tuyệt vời, lối chơi sáng tạo và khả năng săn bàn ấn tượng với 23 bàn ở mùa giải vừa qua tại La Liga khiến Aguero trở thành món hàng "hot" nhất tại giải đấu này. Hiện đang có một danh sách rất dài đang ngóng chữ ký của anh với toàn những cái tên tiếng tăm như Man City, Chelsea, Tottenham, Barcelona, Real Madrid, Inter, Juventus.

Samir Nasri (Arsenal, tiền vệ tấn công)

Tuổi: 23 Giá: 18 triệu bảng Thất vọng tại Arsenal, Nasri rất nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này. Tuy nhiên tới Man City, Man United hay Chelsea là điều anh vẫn chưa thể quyết định được.

BongdaPlus