PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng ở Chelsea: Mùa hè buốt giá

Thứ năm, 04/08/2011 00:53

Thị trường chuyển nhượng đang diễn ra sôi động tại các giải vô địch hàng đấu thế giới hiện nay. Nhưng bên cạnh sự oi ả của một mùa hè đầy những biến động thì còn có một nơi buốt giá hết đỗi ảm đạm mang tên The Blue.

Ít có ai ngờ rằng vào thời điểm này, một trong số những đại gia của Premier League Chelsea lại đang đứng trước nguy cơ trắng tay sau khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, các mục tiêu săn đuổi hàng đầu của họ, kẻ đã có cho mình bến đỗ mới, kẻ thì thẳng thừng tuyên bố sẽ không đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

The Blue đang gặp khó trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Tất cả dường như đang tìm cách từ chối The Blue, nhưng xét cho cùng á quân của Premier 2010 - 2011 đã thất bại một cách toàn diện cả về sức hấp dẫn lẫn việc sử dụng những đồng Euro trên bàn thương lượng.

Duy nhất chỉ có một sự thay đổi từ chiếc ghế huấn luận viên Chelsea, khi Roman Abramovich quyết định móc hầu bao chiêu mộ chiến lược gia 33 tuổi đến từ BĐN Andre Villas-Boas từ Porto với giá 13,3 triệu bảng, nhưng ngần đó chưa thể đảm bảo cho lần lột xác này của The Blue.

Thất bại liên tiếp trước các thương vụ bom tấn (Javier Pastore chuyển sang PSG - 43 triệu euro, Aguero chuyển đến Man City - 35 triệu euro) trước sức ép từ các đại gia khác của Châu Âu khiến NHM Chelsea thực sự cảm thấy lo lắng, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres vẫn đang là cái bóng của chính mình, tiền đạo người Tây Ban Nha chưa thể phát huy được những khả năng chớp thời cơ và dứt điểm đỉnh cao của mình tại nửa cuối của mùa giải năm ngoái cho Chelsea như còn đang khoác trên mình màu áo "Lữ đoàn đỏ". Đối với trường hợp của Luka Modric, rào cản lớn nhất của The Blue chính là HLV Harry Redknapp, HLV người Anh quyết tâm bằng mọi giá giữ chân trụ cột của mình mặc cho Chelsea đề nghị số tiền lên đến 30 triệu bảng.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, giải Ngoại hạng Anh mùa bóng mới 2011-2012 sẽ chính thức khởi tranh trên khắp các sân cỏ tại xứ sở sương mù, Chelsea vẫn đang gặp khó trong việc chiêu mộ những tân binh có chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vẫn đang là bài toán nan giải cho cả tân HLV Villas-Boas lẫn tỉ phú người Nga Abramovich trên con đường chinh phục các danh hiệu mùa bóng 2011 - 2012.

Lã Thắng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới