PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng ở Milan: Ưu tiên hàng châu Phi

Thứ hai, 06/06/2011 09:55

Với mục tiêu bảo vệ Scudetto ở mùa giải tới và giành Champions League lần thứ 8 trong lịch sử, Milan đang tích cực bổ sung nhân sự.

Ngoài mục tiêu Aquilani (Liverpool) đang được BLĐ Milan từng bước xúc tiến thì HLV Allegri đang muốn Phó chủ tịch Galliani mang về cho ông một chân sút xuất sắc để làm mới hàng công.

Hiện tại, AC Milan có tới 6 tiền đạo Pato, Robinho, Ibrahimovic, Cassano, Inzaghi và cả chân sút đang được cho Roma mượn, Marco Borriello. Tuy nhiên, Inzaghi đã có tuổi và việc Milan giữ anh lại, cũng chỉ để dự phòng khi cần thiết. Trường hợp của Ibrahimovic đang khiến đội ĐKVĐ Serie A có chút phân vân bởi anh thi đấu rất hay khi tới với sân San Siro nhưng cá tính quá mạnh và có phần thất thường của chân sút người Thụy Điển khiến HLV Allegri khó lòng kiểm soát.

Hơn nữa, với điều khoản mua đứt lên tới 35 triệu euro mà phía Barcelona đưa ra khiến Milan chùn bước. Cộng thêm việc Manchester City cũng đang nhòm ngó Ibrahimovic khiến Rossoneri buộc phải lên phương án B cho việc không thể mua đứt được cựu cầu thủ Inter.

Milan sẽ chọn Drogba vì giá rẻ?

Trong bản kế hoạch làm mới của Milan, xuất hiện hai cái tên đáng chú ý đến từ châu Phi: Drogba (Chelsea) và Adebayor (Manchester City). Tương lai của Drogba tại Chelsea đang bị lung lay dữ dội khi Torres được ưu ái hơn ở vị trí tiền đạo mũi nhọn và chủ tịch Abramovich đã rao giá 10 triệu bảng cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có “Voi rừng”.

Adebayor cũng chưa biết tương lai ra sao. Chân sút người Togo đã thi đấu rất hay khi được Man City cho Real Madrid mượn ở giai đoạn 2 mùa giải 2010 - 2011. Tuy nhiên, Man City và Real Madrid lại đang bất đồng trong việc đàm phán mức phí chuyển nhượng liên quan đến Adebayor. Real Madrid chỉ đồng ý trả 12 triệu bảng cho chân sút 26 tuổi này nhưng Man City lại đòi tới 18 triệu bảng.

Hơn nữa, Adebayor cũng không muốn trở lại Manchester City và nếu Real Madrid không đồng ý mức phí chuyển nhượng mà Man City đưa ra, rất có thể AC Milan sẽ xuất hiện ngay lập tức để “giải cứu” cựu tiền đạo Arsenal.

Trong 2 tiền đạo trên, Adebayor trẻ hơn Drogba (33 tuổi) rất nhiều và anh mới là tương lai của Rossoneri chứ không phải “Voi rừng”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới