PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng ở M.U: Xong De Gea, vụ A.Young chốt hạ vào tuần tới?

Thứ tư, 25/05/2011 20:13

Sir Alex Ferguson chính thức xác nhận, M.U đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với thủ thành David de Gea.

Edwin van der Sar sẽ chính thức giã từ sân cỏ sau khi trận CK Champions League với Barcelona kết thúc. Dù không nỡ lòng để cho thủ thành người Hà Lan ra đi nhưng vì tương lai lâu dài của đội bóng, Sir Alex phải chấp nhận sự mất mát lớn lao trên.

Và để chuẩn bị cho quãng thời gian “Không van der Sar” sắp tới, Sir Alex và BLĐ Man United đã tìm kiếm, liên hệ rất nhiều người gác đền xuất sắc như Neuer (Schalke), Adler (Bayer Leverkusen), Julio Cesar (Inter)….và phải mất hơn 1 năm theo dõi, chờ đợi cũng như cân nhắc, “Máy sấy tóc” mới lựa chọn được người kế thừa vị trí số 1 của van der Sar: David de Gea.

Young cũng sắp là thành viên của "Quỷ đỏ"?

Mới đây, Sir Alex Ferguson lần đầu tiên lên tiếng xác nhận Man Utd đang nỗ lực hoàn tất hợp đồng với thủ môn David De Gea từ Atletico Madrid: "Chúng tôi đã theo dõi De Gea trong một thời gian dài và cho đến bây giờ, tôi có thể khẳng định, cậu ấy chính là gương mặt thích hợp để thay thể Van der Sar. David de Gea sở hữu rất nhiều phẩm chất giống như Van der Sar".

Báo chí Anh khẳng định, David de Gea sẽ chính thức về với "Nhà hát của những giấc mơ" với giá 17,5 triệu bảng. Bản thân thủ thành 20 tuổi này cũng đã nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Atletico Madrid vào hôm thứ 2 vừa qua.

Cùng lúc đó, BLĐ M.U cũng "bóng gió" về việc Ashley Young sẽ gia nhập đội bóng ĐKVĐ giải Ngoại Hạng trong vòng một tuần tới. Tin tức từ Dailymail cho biết, Quỷ đỏ đang chiếm ưu thế so với Arsenal và Liverpool do đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ Ashley Young với Aston Villa. Các chi tiết cuối cùng trong thương vụ này sẽ được hoàn tất vào tuần tới và A.Young sẽ về M.U với giá 15 triệu euro.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới