PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng ở Real: Ronaldo nói không, Mourinho nói có

Thứ sáu, 05/08/2011 09:40

Ngày hôm qua, Ronaldo đã lên tiếng khẳng định rằng Real không cần thêm bất cứ tân binh nào còn Mourinho lại nói muốn có thêm tiền đạo.

Rạng sáng qua, Real đã có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Guangzhou tại Trung Quốc. Trước đó, họ chơi với nhiều đội hình vẫn thắng cả 5 cuộc tập trận với LA Galaxy (4-1), Chivas (3-0), Philadephia (2-1), Hertha Berlin (3-1) và Leicester City (2-1). Những kết quả mỹ mãn cho thấy, Real có thể yên tâm với đội hình hiện tại. Cần biết, trong khoảng thời gian qua, Real còn gần như chưa sử dụng tới 2 tân binh Sahin và Altintop (chấn thương) cũng như số ngôi sao vừa dự Copa America 2011.

Mourinho vẫn muốn có thêm tiền đạo

Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn đang thúc giục CLB mua về thêm một vài tân binh nữa. “Đội hình vẫn thiếu hụt. Real vẫn cần thêm sự bổ sung”. Dễ nhận thấy, mong muốn của Người đặc biệt là bổ sung quân số cho hàng công, cụ thể vị trí tiền đạo “số 9”. Trên thực tế, Real vẫn chỉ có 2 ngôi sao ở vị trí này là Benzema và Higuain.

Benzema đã ghi 6 bàn trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng chưa thực sự đáng tin cậy. Còn Higuain đến trận thắng Guangzhou mới ra mắt mùa bóng mới và chơi khá mờ nhạt.

Hiện, mục tiêu hàng đầu của Mourinho chính là Adebayor (Man City), chân sút chơi khá thành công tại Bernabeu mùa trước dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này đang bế tắc do Man City hét giá quá cao, đồng thời cũng có rất nhiều CLB tên tuổi cũng muốn có chân sút người Togo, tích cực nhất là Tottenham.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới