PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng Serie A: Đừng tin những gì họ nói

Thứ ba, 14/06/2011 16:39

Wesley Sneijder tuyên bố anh hạnh phúc ở Inter. Marek Hamsik cam kết gắn bó lâu dài với Napoli nhưng những động thái mới nhất của họ lại khác hẳn.

Mùa giải năm nay, Inter thi đấu sa sút so với chính họ so với một năm về trước. Một loạt những ngôi sao như Milito, Maicon, Cesar hay thậm chí cả Eto’o không duy trì được sự ổn định.

Nhưng với Sneijder, mọi chuyện khác bởi anh vẫn thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình. Ở Serie A 2010/2011, Sneijder vẫn ghi được 4 bàn dù anh thi đấu ít hơn 1 trận so với năm ngoái (25). Tại đấu trường Champions League, Sneijder ghi 4 bàn/9 trận trong khi con số này năm trước là 4/11 trận.

Ở sân Giusppe Meazza, Sneijder vẫn là VIP. Chủ tịch Moratti và HLV Leonardo đều coi Sneijder là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Inter. Thế nên khi MU và Chelsea đề nghị Inter bán Sneijder với giá 35 triệu bảng, Nerazzurri đã từ chối. Bản thân Sneijder đã từng tuyên bố anh hạnh phúc ở Inter và không muốn đi đâu hết.

Nhưng đó chỉ là lời tuyên bố đầy tính ngoại giao của tiền vệ Hà Lan với những CĐV trung thành của Inter. Sự thực thì Sneijder đang bị ánh hào quang Giải Ngoại hạng Anh quyến rũ. Đại diện Soren Lerby của Sneijder đã gặp chủ tịch Moratti yêu cầu giải phóng cho thân chủ của ông. Ông Soren Lerby cũng đã tiếp xúc với đại diện của MU để đàm phán với 1 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Trường hợp của Marek Hamsik ở Napoli cũng tương tự. Hợp đồng của anh với Napoli còn thời hạn đến năm 2015 và ở sân San Paolo, tuyển thủ Slovakia này là biểu tượng sống.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli từng tiết lộ ông đã từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu euro của Manchester City về trường hợp của Hamsik vì anh là vô giá. De Laurentiis còn mạnh miệng tuyên bố ông sẽ xây dựng đội bóng quanh ngôi sao 24 tuổi này để chinh phục Serie A và Champions League.

Hamsik đang bí mật đàm phán với…Milan

Nhưng có vẻ như lời tuyên bố này khó trở thành hiện thực bởi Hamsik đang bí mật đàm phán với…Milan. Không phải ngẫu nhiên mới đây, Gianluca Zambrotta úp mở tuyên bố lối chơi của Hamsik cực hợp với Milan và cho rằng anh sẽ mảnh ghép cuối cùng trong đội hình của Rossoneri ở mùa giải mới. Silvano Martina, đại diện của Hamsik cũng thừa nhận Milan chính là đội bóng có nhiều tiềm năng nhất để sở hữu anh.

Phó chủ tịch Adriano Galliani và cả chủ sở hữu Berlusconi từng nhiều lần tuyên bố Milan sẽ không mua Hamsik vì…không muốn mất lòng các CĐV Napoli. Tuy nhiên, họ lại đang bí mật liên hệ với Hamsik và nếu như trong kỳ chuyển nhượng này, nếu như Hamsik đầu quân cho Milan cũng là điều hết sức bình thường.

Câu chuyện “lườm dưa gắp thịt” hay nói một đằng làm một nẻo ở Calciomercato đã thành truyền thống và năm nay cũng sẽ không phải là một ngoại lệ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới