PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Claudine Keane làm mẫu cho Posh

Thứ hai, 05/09/2011 10:37

Với sự xuất hiện của Claudine Keane, Victoria Beckham giờ chẳng còn tốn công đi thuê người mẫu cho các bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình nữa.

Việc Robbie Keane chuyển sang Mỹ làm đồng đội mới của David Beckham đâu chỉ giúp LA Galaxy có “song sát” đáng sợ trên sân cỏ. Hậu trường LA Galaxy cũng vừa có được cặp bài trùng đáng nể. Với sự xuất hiện của Claudine Keane, Victoria Beckham giờ chẳng còn tốn công đi thuê người mẫu cho các bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình nữa.

“Beckham và Keane nhanh chóng phối hợp với nhau rất ăn ý trên sân. Và có vẻ như hai bà xã của họ cũng sẽ hợp tác với nhau rất hiệu quả”, một cầu thủ trong đội hình LA Galaxy cho biết.

Claudine sẽ hợp tác với Victoria.

Thấy bảo Posh sắp giới thiệu các mẫu thiết kế mới cho mùa Thu Đông. Claudine hăng hái nhận luôn phần trình diễn. Vẽ vời thì cô không dám ti toe trợ giúp đàn chị. Chứ chuyện làm mẫu chỉ là chuyện nhỏ. Chả gì thì Claudine trước đây cũng từng tự tin góp mặt vào cuộc thi Hoa hậu Ireland. Người đẹp tóc vàng này cũng đã nhiều lần đánh thuê cho các hãng đồ lót.

Được biết ngoài Claudine, một số người đẹp khác trong giới WAGs LA Galaxy dịp này cũng sẽ mạnh dạn làm người mẫu không chuyên cho Posh. Dù sao thì thời trang của Posh cũng đã tạo được thương hiệu nhất định. Dàn WAGs LA Galaxy chẳng phải lo chịu quá nhiều áp lực tỏa sáng. Cái chính là “chị cả” Posh muốn nhân sự kiện này để tăng mối hòa đồng giữa hậu phương của các cầu thủ LA Galaxy. Đặc biệt, Posh muốn xóa đi cảm giác lẻ loi của “ma mới” Claudine.

Thế này mà trước đó lại xuất hiện tin đồn Posh và Claudine đang chiến tranh lạnh thì rõ là tin vịt rồi. Kể cả người ngoài có bình phẩm hay so sánh thế nào về nhan sắc của cả hai thì có lẽ Posh và Claudine vẫn nhớ lời rỉ tai “Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân” từ Beckham và Keane.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới