PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

CLB Napoli dạy các WAG cách "chiều chồng"

Thứ sáu, 22/04/2011 13:49

Đứng sau Milan với khoảng cách 6 điểm trên BXH Serie A, Napoli đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để giành danh hiệu Scudetto đầu tiên kể từ năm 1990.

Các tifosi của Napoli đang hi vọng đội bóng của họ sẽ bứt phá để vượt qua Milan trong cuộc đua tới Scudetto để cán đích ngoạn mục vào phút chót. Để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ cũng như tham vọng của đội bóng, Napoli đang nỗ lực hết sức mình.
WAG Napoli có mặt tại bữa tiệc do bà Jacqueline De Laurentiis tổ chức- Ảnh Dirty Tackle
Không chỉ cải thiện phong độ trên sân cỏ, đội bóng Italia còn rất chú tâm đến những tác động từ phía hậu trường, đặc biệt là đời sống riêng của các cầu thủ, điều có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý thi đấu của họ. Chính bởi vậy ban lãnh đạo đội bóng đã tổ chức một cuộc gặp gỡ cho các nàng WAG của CLB và hướng dẫn họ cách cư xử với chồng mình để sao không tạo ra những căng thẳng trong cuộc sống gia đình. Bà Jacqueline De Laurentiis, vợ của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã tổ chức một bữa tiệc tại Donn'Anna, Naples và tặng họ quyển sách nhỏ với tựa đề “Bạn kết hôn với một cầu thủ: Những quy tắc vàng để giúp họ trở thành nhà vô địch”. Theo tờ Eurosport, quyển sách trên bao gồm 8 quy tắc được dịch ra nhiều ngôn ngữ để các WAG dễ tiếp thu. “Phía sau người đàn ông vĩ đại luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Những cầu thủ giỏi cũng giống như vậy. Hãy đảm bảo rằng chồng bạn luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn trong 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải, vì vậy xin tránh đừng để xảy ra những căng thẳng trong đời sống gia đình", tờ La Gazzetta dello Sport trích một đoạn trong cuốn sách được phát cho các WAG của Napoli. Với sự ủng hộ vững chắc từ hậu phương, các cầu thủ Napoli hẳn sẽ có thêm động lực trong cuộc đua đầy quyết liệt ở Serie A.
TTVH Online