PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cleverley: Quyết tâm thay thế Paul Scholes

Chủ nhật, 19/06/2011 09:58

Tiền vệ trẻ của Man United và U21 Anh Tom Cleverley tỏ ra rất vui mừng khi được HLV Wigan Graham Barrow so sánh với Paul Scholes.

Hiện tại, Cleverley đang cùng U21 Anh tham dự U21 vô địch châu Âu. Tối nay, họ buộc phải có được chiến thắng trước Cộng hòa Séc nếu muốn tiếp tục hành trình của mình tại vòng chung kết năm nay. Tiền vệ trẻ của Man United hy vọng rằng anh có thể chơi tốt cho đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ trong nhiều năm tới.

"Tôi đang nỗ lực cùng U21 Anh và hy vọng có thể gây ấn tượng với huấn luyện viên Ferguson trong giai đoạn này," Cleverley nói. "Sau đó, tôi sẽ tham gia vào chuyến du đấu ở Mỹ vào tháng Bảy và quyết tâm thi đấu thật ấn tượng để có một chỗ trong đội hình chính của United." Khi Cleverley ở Wigan, HLV Graham Barrow tin rằng anh có thể thay thế Paul Scholes tại United và Cleverley tỏ ra rất vui mừng với điều này. "Thật tuyệt vời khi được nghe được sự so sánh đó từ Graham," Cleverley cho biết. "Điều đó sẽ khiến tôi chịu thêm một chút áp lực, nhưng việc được so sánh với một cầu thủ như Paul luôn là điều tuyệt vời". "Nếu tôi có thể lấp đi phần nào khoảng trống do anh ấy để lại thì đó đã là một thành tích xuất sắc."

Tinthethao