PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Có ai tìm về chốn cũ

Thứ sáu, 22/04/2011 14:19

Trong cuộc sống, có những người đã cất bước ra đi nhưng thời gian trôi qua họ lại tìm về chốn cũ.

Trở lại không phải để hoài niệm về quá khứ đã xa mà để viết tiếp trang sử mới của cuộc đời. Sự trở lại đó đã để lại những mối lương duyên dù niềm vui không phải lúc nào cũng trọn vẹn, còn nỗi buồn có thể quấn lấy tâm tư.

Dalglish là huyền thoại ở Anfield một thuở đã trở về mái nhà xưa để thay thế Roy Hodgson. Ông mang sứ mệnh của người giải cứu con tàu Liverpool đang chao đảo và mất phương hướng. Sự có mặt của ông đã giúp Liverpool dần khởi sắc sau những tháng ngày khó khăn dù hai ngôi sao sáng nhất là Torres ra đi, còn Gerrard chấn thương dài hạn. Dalglish không có phép màu nhưng ông đã biến The Kop thành đội bóng gắn kết và giàu sức chiến đấu hơn. Sự trở lại của Dalglish đã giúp cổ động viên của Liverpool có thêm niềm tin vào tương lai của đội bóng, còn bản thân ông cũng được sống lại những kí ức hào hùng năm nào.

Một ngày nào đó Mourinho sẽ trở lại Stamford Brigde? Ảnh: Internet.

Gần đây, chiếc ghế của Ancelotti ở Chelsea đang lung lay sau những thất bại của The Blues trên các mặt trận, vì thế nhiều HLV tên tuổi đang được đề cập ngồi vào vị trí thuyền trưởng của Chelsea, trong đó có cả người cũ Mourinho. “Người đặc biệt” đã có những năm tháng vinh quang lẫn cay đắng ở Stamford Brigde khi ông biến The Blues thành một thế lực thực sự nhưng lại bị sa thải chỉ sau một chuỗi trận không như ý vào đầu mùa giải 2007/2008. Mourinho đang ở Real nhưng ông cũng đang muốn tái ngộ Premier League và liệu “người đặc biệt” có trở lại Stamford Brigde để tái thiết Chelsea? Ở Old Trafford, sự trị vì của Sir Ferguson có lẽ không còn bao lâu nữa khi thời gian nghỉ hưu của ông cũng đã cận kề. Chiếc ghế của Fergie để lại sẽ là tâm điểm tại Manchester United thời kỳ hậu Fergie. Sẽ có một HLV danh tiếng dẫn dắt Red Devils hay những người xưa năm cũ sẽ trở về Old Trafford trong cương vị mới? Mark Hughes hay Steve Bruce đều có thời gian là trụ cột ở M.U trong kỷ nguyên Ferguson nay đang tạo nghiệp huấn luyện tại Fulham và Sunderland. Dù chưa có thành tích gì đáng kể nhưng với sự hiểu biết về M.U, liệu họ có được Fergie ưu ái đề cử để tiếp nối sự nghiệp huy hoàng của ông với sứ mệnh dẫn dắt “quỷ đỏ”? Cuộc sống vốn như con tạo xoay vần, thế nên đôi khi có những cuộc tái ngộ rất bất ngờ và thú vị. Vì vậy, khi cất bước ra đi đừng nên oán trách hay chối bỏ để khi trở về được ấm áp hơn.

Tinthethao