PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Có Sanchez, Barca sẽ vô đối

Thứ sáu, 24/06/2011 11:33

Chủ tịch Udinese, Giampaolo Pozzo khẳng định đội bóng xứ Catalan còn vô đối hơn nữa nếu có được chữ ký của Alexis Sanchez.

Vụ chuyển nhượng của cầu thủ chạy cánh người Chile đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian gần đây. Tưởng chừng như Sanchez đã là người của Barca khi hai bên gần như đã thống nhất được các điều khoản cá nhân thì Udinese bỗng lật lọng và đòi tăng giá tài năng trẻ này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch đội bóng Italia Giampaolo Pozzo nhấn mạnh Barca sẽ phải chi ra 50 triệu euro nếu muốn có Sanchez. Đó không phải là một mức giá quá đắt bởi nếu có được tiền vệ này, Barca sẽ thâu tóm mọi danh hiệu mùa tới.

“Nếu Barca muốn có Sanchez, họ sẽ phải bỏ ra 50 triệu euro như những đội bóng khác. Cậu ấy chính là mảnh ghép còn thiếu của HLV Pep Guardiola, một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt”, Chủ tịch Udinese tuyên bố.

“Bạn không thể coi đó là một thương vụ tốn kém vì tôi có thể chắc chắn rằng Real sẽ trắng tay mùa tới nếu Barca mua cậu ấy. Đó là điều mà họ nên nghĩ đến bên cạnh việc mua một ngôi sao đang lên mới chỉ 22 tuổi và có thể cống hiến cho họ ít nhất 1 thập kỷ”.

“Sự thật là tôi đang nhận được lời đề nghị từ phía Man City. Họ rộng rãi hơn Barca rất nhiều. Nếu Fabregas giá 40 triệu euro, Neymar và Sergio Aguero giá 45 triệu thì Alexis Sanchez có giá 50 triệu euro”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới