PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Có tôi ở trên sân, Messi chẳng thể hiện được gì nhiều”

Thứ năm, 19/05/2011 14:21

Hậu vệ người Bồ Đào Nha tin rằng trong những phút có mặt ở trên sân, anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khoá chặt “ngòi nổ” Lionel Messi.

Trong chuỗi Siêu kinh điển vừa qua, Pepe được ông thầy Mourinho tin tưởng giao nhiệm vụ vô hiệu hoá QBV 2010 và nhìn chung, ngôi sao người Bồ Đào Nha không khiến cho vị chiến lược gia đồng hương phải thất vọng. Nhiều Madridista còn đặt cho Pepe biệt danh “Anti-Messi” sau màn trình diễn tương đối thành công của anh.

Phát biểu trên tờ AS khi được hỏi về serie El Clasico vừa qua, Pepe chia sẻ: “Sự thật thì Messi đã không thể hiện được gì nhiều khi tôi còn thi đấu trên sân. Chính vì vậy, tôi hài lòng với việc đã hoàn thành nhiệm vụ được đội bóng giao cho. Mọi người đùa vui gọi tôi là “anti-Messi”, nhưng tất nhiên, tôi thi đấu cho lợi ích chung của đội bóng chứ không phải để được NHM tán dương vì khoá chặt Messi”.

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn này, cựu ngôi sao Porto cho biết anh sẽ ủng hộ Man Utd trong trận chung kết Champions League gặp Barca tại Wembley vào ngày 28/5 tới.

“100% tôi sẽ ủng hộ Manchester United giành chiến thắng trong trận chung kết. Những người bạn của tôi như Anderson hay Luis Nani đang khoác áo Quỷ đỏ, vậy chẳng có lý do gì để tôi không cổ vũ nhiệt tình cho họ”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới