PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Coentrao bị phạt vì dám bày tỏ tình yêu với Real

Thứ tư, 08/06/2011 17:02

Trong khi cuộc đàm phán giữa Benfica và Real Madrid còn chưa đâu vào với đâu thì Fabio Coentrao đã công khai bày tỏ tình yêu với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hành động này của hậu vệ người Bồ Đào Nha đã khiến ban lãnh đạo Benfica tức giận, và quyết định phạt nặng ngôi sao 23 tuổi này.

Trước thông tin cho rằng Real đã đạt được thỏa thuận với Benfica về Coentrao, chủ tịch Vieira của đội bóng Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận, và còn tuyên bố nếu đội bóng nào muốn có Coentrao thì sẽ phải chồng đủ 30 triệu Euro lên bàn đàm phán rồi mới tiếp tục nói chuyện.

Vậy nhưng ngày hôm qua, tờ AS đã đăng một bài phỏng vấn của Coentrao. Trong đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã hết lời tán dương Real Madrid, thậm chí còn khẳng định “tận sâu trong trái tim luôn nghĩ về Real”.

Hành động này của Coentrao đã khiến ban lãnh đạo Benfica vô cùng tức giận vì cho rằng hậu vệ người Bồ Đào Nha đã không tôn trọng bản hợp đồng giữa đôi bên. Nếu như Coentrao chỉ còn 1 năm nữa là sẽ có thể ra đi theo dạng tự do thì không nói làm gì, nhưng đàng này, hợp đồng của anh với Benfica vẫn còn tới 5 năm nữa mới hết hạn. Xét trên khía cạnh luật pháp, Coentrao đã vi phạm hợp đồng với Benfica.

Không những phải chịu phạt, Coentrao còn có thể đối diện với viễn cảnh sẽ phải ở lại Benfica nếu như ban lãnh đạo đội bóng quyết định ngưng đàm phán với Real khi những tuyên bố của Coentrao đã đặt họ vào thế bất lợi.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới