PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Colombia giành trọn 3 điểm trước Costa Rica

Chủ nhật, 03/07/2011 09:11

Colombia giành trọn ba điểm trước Costa Rica, Doni chuẩn bị khoác áo Liverpool, Galatasaray ve vãn Arshavin...

Copa Armerica: Tại bảng A, Colombia đã giành trọn vẹn 3 điểm nhờ chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước vị khách mời Costa Rica.

Doni chuẩn bị khoác áo Liverpool. Thủ thành Alexander Doni (AS Roma) đang hoàn tất hợp đồng để chuyển sang thi đấu cho Liverpool với giá trị chuyển nhượng chỉ là 1,8 triệu bảng.

Thủ thành Doni

Kuszczak trở lại West Brom. Thủ môn Thomasz Kuszczak của Man United chắc chắn sẽ quay trở lại bắt cho West Brom khi hợp đồng chuyển nhượng của anh đã sắp hoàn tất.

Carson sang Bursapor. Thủ môn người Anh, Scott Carson đã chính thức đầu quân cho CLB Bursapor (Thổ Nhĩ Kỳ) với hợp đồng chuyển nhượng trị giá 2,5 triệu bảng.

Stoke muốn có Cole. Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Stoke City đã đặt vấn đề muốn có Carlton Cole với West Ham. Đội bóng của HLV Tony Pulis hỏi mua chân sút người Anh này với giá 3 triệu Bảng.

Galatasaray ve vãn Arshavin. Việc Arsenal sắp đạt được thỏa thuận với tiền đạo Gervinho (Lille) khiến Arshavin sắp thành người thừa tại Emirates. Trước tình hình đó Galatasaray nhảy vào cuộc với hi vọng nhận được cái gật đầu của tiền vệ người Nga.

Zidane đảm nhiệm trọng trách mới. Danh thủ Zinedine Zidane chính thức thông báo đã trở thành giám đốc đội một và đội dự bị của Real. Trước đó, cựu tuyển thủ người Pháp từng là cố vấn đặc biệt cho chủ tịch Florentino Perez.

BongdaPlus