PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Công đầu thuộc về Văn Sỹ

Thứ tư, 09/03/2011 10:21

Ngay khi trở lại sau một vòng đấu phải làm “nghĩa vụ gia đình”, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã để lại dấu ấn bằng chiến thắng ấn tượng trên sân Khatoco.KH.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã ghi dấu ấn đậm nét - Ảnh: Minh Tuấn

Nhiều người nói, vòng 5 vừa rồi V.NB đã quá may mắn khi giành được 3 điểm ở những phút cuối. Bởi K.KH xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Công bằng thừa nhận, đội chủ sân Nha Trang đã có một trận không tệ. So với V.NB, chủ nhà chơi lấn sân và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, nếu theo sát những diễn biến mới thấy V.NB cũng có một trận rất hay, với đấu pháp cực kỳ hợp lý. Không thể phủ nhận có may mắn, song việc đội khách có 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng.

Không đưa Michel vào đội hình xuất phát, HLV Văn Sỹ giao nhiệm vụ đó cho Việt Thắng - cầu thủ đang không có được phong độ tốt. Mota, Hoàng Đảm được xếp chơi ngay từ đầu ở hàng tiền vệ thay cho Chí Thắng, Adewale như mọi khi. Còn dưới hàng thủ, Hoàng Vissai, Văn Duyệt phải nhường chỗ cho Thanh Tùng, Tiến Thành (lần đầu có tên trong đội hình xuất phát). Cách sắp xếp trên khá bất ngờ, nhưng hiệu quả đã sớm được nhìn thấy.

V.NB “ít Tây - nhiều nội” đã nhập trận tốt hơn rất nhiều. Họ chơi có ý đồ ngay từ đầu. Từng vị trí trên sân đều chơi cố gắng, nỗ lực và tỏ ra quyết tâm hơn nhiều so với 4 trận trước. V.NB đã đứng vững trong hiệp 1 với một thế trận chủ động, bùng lên đúng lúc và có “cú đấm” quyết định ở những thời điểm cần thiết nhất. Từng con người xuất hiện trong hiệp 2, (trong đó việc Michel có cú dứt điểm chuẩn xác) chính là những dấu ấn rõ nét mà HLV Nguyễn Văn Sỹ tạo được ở trận này.

Giành 3 điểm ở thời điểm tưởng như khó khăn nhất, V.NB như “chết đuối vớ cọc”. Họ đã tạm thời thoát khỏi vị trí thứ 13 -vị trí mà họ sở hữu 3 vòng đấu trước. Nhưng, quan trọng hơn áp lực đã được giải tỏa, bởi vòng tới V.NB được trở về sân nhà, nơi mà họ có nhiều khả năng sẽ giành những kết quả khả quan. Đó là kết quả của nỗ lực của cả một tập thể, mà người đứng đầu là Nguyễn Văn Sỹ - HLV trẻ luôn bị đặt câu hỏi về năng lực ở 4 vòng đấu trước.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới