PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Copa Libertadores: ĐKVĐ Internacional bị loại đau đớn

Thứ năm, 05/05/2011 16:15

Vòng 1/8 Copa Libertadores chứng kiến nỗi buồn của các đội bóng Brazil khi 4 CLB bị loại và bất ngờ nhất là chuyện Internacional rời cuộc chơi.

Trong trận lượt đi hôm 28/4, các nhà ĐKVĐ đã xuất sắc cầm hòa 1-1 ngay trên sân của CA Penarol. Trong trận lượt về diễn ra vào ngày hôm qua, Internacional thậm chí còn có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 do công của Oscar. Hơn hẳn đối thủ về lực lượng, có lợi thế sân nhà, lại sớm vượt lên dẫn trước, những tưởng Internacional sẽ giành vé lọt vào tứ kết.

Nhưng chính sự chủ quan, thái độ tự mãn của các cầu thủ Brazil đã khiến họ phải trả giá đắt. Chỉ trong vòng 5 phút đầu hiệp 2 (từ 46 đến 51) lần lượt Martinuccio, Olivera sút tung lưới đội chủ nhà. Để lọt vào danh sách 8 đội mạnh nhất, Internacional buộc phải ghi 2 bàn thắng nữa mới có thể lật ngược thế cờ. Nhưng sự nôn nóng của Internacional cũng như lối chơi hợp lý của đại diện đến từ Uruguay đã giúp họ đứng vững trong những phút còn lại của trận đấu. Thua chung cuộc 2-3, Internacional bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất Nam Mỹ một cách nhục nhã.

Căn bệnh tự mãn của các cầu thủ Brazil không chỉ tồn tại ở Internacional mà nó lây lan sang cả Fluminense. Trong trận lượt đi, Fluminense thắng đậm CLB của Paraguay: Libertad 3-1 nhưng không ai ngờ trong trận lượt về diễn ra vào ngày hôm qua, Fluminense lại thua tan nát với tỷ số 0-3.

 

Để thua Once Caldas 0-2, Cruzeiro (trái) bị loại đau đớn

 

Fluminense chơi phòng ngự bị động và để thủng lưới ở phút 58 (Rojas ghi). Nếu tỷ số này được giữ nguyên đến hết trận, Fluminense vẫn sẽ lọt vào tứ kết. Nhưng chỉ trong vòng 5 phút cuối trận, Samudio và Nunez lần lượt sút tung lưới Fluminense và giúp Libertad dẫn trước 3-0. Quá cay cú vì thất bại thảm hại này, trong những phút đá bù giờ, Mariano còn mất bình tĩnh, phạm lỗi thô bạo, bị đuổi khỏi sân, khép lại một buổi chiều u ám của cả Fluminense lẫn bóng đá Brazil.

Cái cách Cruzeiro bị loại mới thực sự đau đớn. Họ là đội Brazil duy nhất thắng trên sân khách ở loạt trận lượt đi (2-1 trước Once Caldas). Nhưng trận sân nhà, Cruzeiro lại thảm bại trước đại diện của Colombia với tỷ số 0-2.

Bước ngoặt của trận đấu là chiếc thẻ đỏ vô duyên của Roger ở phút 31. Thua thiệt về quân số, Cruzeiro chỉ cầm cự thêm được 35 phút nữa, trước khi sụp đổ bằng những bàn thắng của Amaya (65) và Moreno (71).

Gremio đang ở giai đoạn sa sút và không ai ngạc nhiên khi họ để thua đại diện hùng mạnh của Chile: Universidad Catolica cả 2 lượt đấu (1-2 và 0-1).

 

Đội bóng duy nhất của Brazil còn sót lại đến vòng tứ kết là Santos

 

Đội bóng duy nhất của Brazil còn sót lại đến vòng tứ kết là Santos khi họ thắng America 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Ganso, cầu thủ đang được rất nhiều đại gia của châu Âu quan tâm. Lượt đi, Santos đã hòa CLB của Mexico với tỷ số 0-0.

3 trận đấu còn lại của lượt về vòng 1/8 Copa Libertadores sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu: Liga vs. Velez (0-3), Junior vs. Chiapas (1-1) và Cerro Porteno vs. Estudiantes (0-0).

Theo lịch bốc thăm, các cặp đấu tứ kết sẽ là: Once Caldas vs. Santos; Penarol vs. Catolica; Libertad vs. Velez hoặc Liga; Junior hoặc Chiapas vs. Cerro Porteno hoặc Estudiantes.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới