PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cris Ronaldo: Tôi không ganh đua với Messi

Thứ tư, 15/06/2011 11:05

Một lần nữa, tiền vệ người Bồ Đào Nha lên tiếng bác bỏ những luồng ý kiến cho rằng đang có một cuộc ganh đua ngầm giữa anh và Messi.

Cho tới tận lúc này, rất nhiều người vẫn đem hai ngôi sao sáng giá của làng bóng đá thế giới, Cris Ronaldo và Leo Messi đặt lên bàn cân so sánh để tìm ra người xuất sắc nhất. Những cuộc tranh cãi hứa hẹn sẽ còn tiếp tục nổ ra bởi đáp án chung vẫn chưa được thống nhất.

Sở hữu 53 lần lập công, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất (một mùa giải) trong lịch sử La Liga. Nhưng Messi cũng chẳng hề kém cạnh khi góp công lớn đưa Barca thống trị giải đấu quốc nội cũng như sân chơi Champions League.

Một lần nữa, câu hỏi về sự xuất sắc của cả hai cầu thủ lại được đem ra bàn luận. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Quỷ đỏ khẳng định anh không hề có ý định sẽ cạnh tranh với người đồng nghiệp Leo Messi.

Chia sẻ trên Cadena Cope, siêu tiền vệ của Real tuyên bố: “Tôi không ganh đua với Messi. Tôi chỉ ganh đua với chính bản thân mình và tất cả những đội bóng khác tại La LIga”. “Messi là một cầu thủ tuyệt vời trong một tập thể tuyệt vời. Barca đang sở hữu dàn ngôi sao vô cùng xuất sắc. Leo là một trong những cầu thủ mà tôi cảm thấy ưa thích. Thông qua những gì đã thể hiện, rất có thể anh ấy là người xuất sắc nhất”.

Ngoài ra, Roanldo cũng dành nhiều lời khen ngợi cho đối thủ Barcelona và nhưng cũng đồng thời thể hiện quyết tâm hạ bệ Gã khổng lồ: “Họ chiến thắng bởi họ đang là đội bóng mạnh nhất. Tuy nhiên, không có CLB nào là không thể đánh bại. Barca có đội hình tốt, HLV giỏi. Chúng tôi cũng vậy. Real Madrid luôn hướng tới mục tiêu chiến thắng Barca”.

Bongdaso