PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cristiano Ronaldo “chê bai” thành tích của Real Madrid

Thứ ba, 14/06/2011 11:05

Sau thất bại trước Barcelona ở Champions League, CR7 đã công khai lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Và giờ đây, thêm một lần nữa anh sát muối vào nỗi đau của Kền kền trắng.

Theo tiền vệ của Real Madrid, đội bóng của anh đáng lẽ ra phải có được nhiều danh hiệu hơn trong mùa giải trước.

Dù sở hữu dàn cầu thủ vô cùng chất lượng và một HLV đại tài, Jose Mourinho, nhưng Real vẫn về nhì tại La Liga, thất bại cay đắng trước Barcelona tại Champions League. Niềm an ủi duy nhất của Kền kền trắng, đó là việc đội bóng này đã đả bại chính Barca tại Chung kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha, qua đó giành được chiếc Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

Đang thi đấu cho Bồ Đào Nha nhưng CR7 vẫn không quên thất bại cùng Real trước Barca

Mặc dù vậy, với Ronaldo, thành tích đó quả thực ra là quá ít ỏi và không thể khiến anh hài lòng.

“Đối với tôi, chiến thắng tại Cup Nhà vua Tây Ban Nha là chưa đủ. Chúng tôi có khả năng để giành nhiều chiến thắng hơn nữa, Champions League hoặc La Liga”, tiền vệ người Bồ Đào Nha nói với tờ Cadena COPE.

“Chẳng có gì để trách móc, đổ lỗi lý do hay nói là bởi trọng tài. Có nhiều chuyện đã xảy ra ở các giải đấu và cả ở Champions League nhưng tôi không muốn nói về chuyện đó.

Tôi chắc chắn về điều đó. Và với HLV, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn trong mùa giải thứ 2 của ông ấy”, dù thất vọng Ronaldo vẫn bày tỏ sự tin tưởng với HLV Jose Mourinho.

Còn nhớ, khi rời bỏ Man Utd để tới Real Madrid hồi tháng Sáu năm 2009, Ronaldo đã nói anh muốn tìm những thử thách và vinh quang ở một chân trời mới. Mặc dù vậy, 2 mùa giải chơi cho Real đã trôi qua và Ronaldo vẫn chưa thể tìm thấy vinh quang tột đỉnh cùng Kền kền trắng, bởi cái bóng của Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn là quá lớn, cả ở La Liga lẫn Champions League.

Hiện đang có tin Man City muốn chiêu mộ Cris Ronaldo. Theo nhiều nguồn từ bạn bè của tiền vệ này, CR7 cũng tỏ ra hứng thú với sự quan tâm của Gã nhà giàu thành Manchester.

Bongdaso